Friday, December 14, 2007

14. desember

Góðan daginn gott fólk. Það er crazz veður úti og ekki get ég hugsað mér að þurfa að fara á fætur og fara í vinnuna.
Það er helst í fréttum að ég og Davíð skelltum okkur í bíó með Helgu á Bee movie. Við fórum áhana með eingar sérstakar væntingar en hún kom okkur skemmtilega á óvart. Þessi mynd er alveg þess virði að sjá hana og mæli ég eindregið með henni. Ég skellti mér svo í göngu með stöllunum mínum Kristínu og Helgu í Heiðmörkinni í þessu líka frábæra veðri.
Við Helga náðum loksins að klára pönntunina á petedge í gær þannig það er farið afstað. Ég fór svo í mat til pabba og mömmu meðan davíð var á jólaballi og skellti mér svo í mjöööög langþráð bað vá hvað það var gott.
Það er nú ekkert sérstakt sem ég ætla að gera í dag en þyrfti helst að ná að telja flöskurnar okkar og fara með þær í endurvinsluna, taka til og svo bara gera einhvað kósý með Davíð mínum.
Ég segi bara Guð merði með ykkur.

Kveðja Fjóla og Moli

Guð auðsýnir kærleika sinn til vor, þar sem Kristur er fyrir oss dáinn, meðan vér enn vorum í syndum vorum.
Róm. 5:8

10. dagar til jóla

2 comments:

Anonymous said...

Já ætli það verði nokkuð ganga í dag ógeðslegt veður :( Þori ekki einu sinni að hleypa þeim út að pissa :/
Hafðu það gott í dag ;)

Anonymous said...

hehe gleymdi kveðja Kristín, Sóldís og Aris