Monday, December 10, 2007

10. desember

Þá er þessi dásamlega helgi búin því miður og önnur vinnuvika tekur við. Ég er ekkert alltof upplögð að fara ða vinna en þannig er það bara víst því miður. Í gær voru skorin laufarbrauð og hlustað á jólatónlist svo borðuðum við hanginkjöt og uppstúf og drukkum jólaöl með.
Ég fór í smáhundagöngu í gær sem gekk nú ekki nógu vel Coco kom með og hafði ég ekki miklar áhyggjur af honum þar sem hann stóð sig svo vel þegar hann fór með okkur Helgu og Kristínu en hann varð einhvað skelkaður þarna og naut sýn ekkert.
Í dag ætla ég svo að reyna að fara í göngu með Helgu og kanski Kristínu og svo er jólahlaðborð í kvöld og það verður sko gaman.
Ég hef það ekki lengra í þetta skiptið. Guð blessi ykkur öll.

Kær kveðja Fjóla og Moli

Jesús sagði: "Biðjið, og yður mun gefast, leitið, og þér munum finna, knýið á, og fyrir yður mun upp lokð verða."

Matt. 7:7

14. dagar til jóla

1 comment:

Anonymous said...

Skemmtu þér vel í kvöld :)
Sjáumst á morgun...

Kveðja Kristín, Sóldís og Aris