Tuesday, March 28, 2006

Nú er ég farin að vera nett spennt

Nú er farið að stittast í það að ég og Davíð förum til Flórída. Við förum í lok júlí og verðum í tvær vikur. Ég er svo löngu búin að skipuleggja hvað á að gera. Við ætlum tildæmis lámark í 3 garða. Fyrstan skal nefna Universal studios: http://www.universalstudios.com/index.php Þetta er garðurinn sem við ætluðum að fara í þegar við fórum síðast en hættum við. Núna ef afturámóti komið að því að skella sér í hann þar sem þetta er frábær garður. Mér er mjög minnisstæð tækin Jaws og Back to the fucher. Ég mæli sterklega með Universal fyrir alla sérstaklega þá sem eru ekki mikið fyrir sússíbana því það er ekki mikið af þeim hér.
Næst ber að nefna Magic Kingdom: http://disneyworld.disney.go.com/wdw/parks/parkLanding?id=MKLandingPage Það er náttúrulega draumaland sem öllum langar að heimsækja. Við Davíð fórum þangað síðast þegar við vörum úti og það var æðislegt. Það ríkir eintóm gleði og hamingja í svona garði. Þarna getur þú fengið að hitta alla þá Disney karagtera sem þér dettur í hug, farið í skemmtileg tæki eins og Pirots of the Carabien og Bangsímon land. Þetta er hinn fullkomni fjölskyldugarður þar sem allir geta fundið eitthvað skemmtilegt við sitt hæfi. Það er gaman að segja frá því ða síðast þegar við fórum þá bar Davíð á sig sílaráburð nr 35 (held ég að það hafi verið) á allan líkaman frá toppi til táar til að brenna ekki en við gleymdum einum stað aftaná hálsinum og þegar við komum heim og skoðuðum hálsin á Davíð var hann glóandi rauður þannig að ég segi fyrir þá sem eru með viðkvæma húð þið verðið að muna að bera aftaná hálsin á ykkur ;)
Síðast en alsekki síst skal nefna Epcot: http://disneyworld.disney.go.com/wdw/parks/parkLanding?id=EPLandingPage
Þessi gerður hefur verið í uppáhaldi hjá mér í mörg ár. Þetta er líka Disney garður eins og Magic Kingdom en altöðruvísi. Þarna er soldið sérhæft sig í að kynna mismunandi lönd og fara aftur í tíman og segja frá sögu heimsins. Til dæmis í þessari risastóru gólfkúlu (eins og ég kís að kalla hana) ferðast þú um í á vagni og ferð yfir sögu heimsins og hvernig heimurinn gæti orðið í farmtíðinni. Í þessum garði getur þú heimsógt lönd á borð við Ítalíu, Frakland, Kína og Noreg svo einhvað sé nefnt. Einnig er líka gert mikið úr því að fræða fólk um náttúruna og hvað hægt er að gera til að ræktahana og varðveitahana betur. Þú lærir heilmikið á því að fara í þennan garð fyrir utan það að þér getur ekki leiðst.
Það er alveg öfsalega mikið afskemmtilegum tækjum í Epcot en ekki rússíbana. Ég og Davíð fórum í nýtt tæki síðast þegar við fórum sem var t.d ekki eitthvað sem ég þoli, ég fékk mjög illt í magan en það lagaðist sem betur fer fljótt.
Þá er komið að þeim garði sem verður áukagarðurinn okkar í ár ef við höfum nægan tíma og nægt úthald til að fara í hann. Sá garður heitir Sea World: http://4adventure.com/seaworld/fla/default.aspx
Þessi garður er líka alveg frábær. Það eru mörg mörg ár síðan ég fír í hann síðast. Þarna átti hann Keigó okkar heima mestan hluta æfisinnar þangað til hann var sendur til að deyja hér á okkar krummaskuði. Þessi garður eins og nafnið gefur til kinna einbeitir sér að hafinu. Það eru alskonar sýningar með hvölum, háhirningu og selm sem eru á hverjum degi. Hægt er að fara og skoða heimin neðansjáfar með því að ganga í gegnum glergöng. Í Sea World er ekki eins mikið af tækjum eins og í hinum görðunum þessi garður er meria bara fyrir augað og til að fræðast um undirheima hafsins.
Þetta er það helsta sem ég vil segja um Flórída ferðina mína í sumar. Ég vona að þið hafið gaman af þessu.

Bless og takk í dag

Kveðja Fjóla

5 comments:

Anonymous said...

fór í universal í janúar fór líka síðasta sumar hann klikkar aldrei!! alltaf eitthvað nýtt sem maður sér!! Spiderman tækið er MAGNAÐ verður að fara í það
Steinka stuð!

Jón Magnús said...

and then you will fly to California for a wedding! :)

Anonymous said...

Ú ú ú.. spennó :) Lýst vel á þetta plan hjá ykkur. Það er aldrei að vita nema ég og Valdi fljúgum bara yfir til ykkar og við gætum farið saman út að borða eða eitthvað ;) Við þurfum að ræða þetta nánar held ég ;D Verð í bandi þegar ég er búin í prófunum ;)

Anonymous said...

vá það verður geggjað stuð hjá ykkur! þetta eru algjörir snilldar garðar og vá ég er sammála með universal minnistæðasta tækið er jaws, ég var frekar lítl þegar ég fór í þetta tæki og sat akkúrat þar sem hann kom upp alveg út við "gluggan" og ég hélt ég mindi fá hjartaáfall! ;o)

Anonymous said...

ohh ég gleymi alltaf að segja hver ég er obbosía ;O)
Belelind