Sunday, March 26, 2006

Jæja niðurstaða íbúðar skoðunar

Við fórum í gært í Mosfelsbæinn (ég er nokkuð viss um það gleðji suma lesendur) og skoðuðum fjórbýlis hús sem var ofsalega smart. Þða var 93 fm, með sér garði sem er akkúrat það sem við erum að leita að. Okkur leist mjög vel á eignina og erum að liggja aðeins á þessu. Ég er samt ekki neitt viss um að við gerum neitt meira í þessu hún hafði marga kosti en einnig nokkra galla eins og það að eldhúsið, eitt herbergi og þvottahúsið voru gluggalaus. En ég verð að viðurkenna að hverfið var æðislegt.
Við höldum samt áfram að skoða og það kemur að því að við dettum í lukkupottinn.

Ég þakka fyrir í dag

Kveðja Fjóla fambadóla

2 comments:

Anonymous said...

Ég vissi það :D Mosfellsbærinn er bestur ;) Mér líst vel á þetta hjá ykkur... þá getum við orðið nágrannar og skellt okkur í gönguferðir um hverfið og svona ;) Stein liggur. Ég myndi bara kaupa hana strax :) nei, nei þið pælið náttúrulega í þessu, en þetta er alls ekki svo galin hugmynd ;)

Anonymous said...

wow gold,World Of Warcraft gold,ffxi gil,world of warcraft power leveling wow power leveling,wow gold,World of warcraft power leveling,buy wow gold,wow gold,Cheap WoW Gold,buy world of warcraft gold for cheap Cheap WoW Gold,WoW Gold,world of warcraft gold,WoW Gold,cheap wow gold,cheap wow gold,wow gold
wow gold,wow power leveling.wow power leveling,wow power leveling,world of warcraft gold,world of warcraft gold,wow gold,world of warcraft gold wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,传世私服传世私服, 传奇世界私服传奇世界私服 u2m4f4td