Sunday, May 23, 2010

Úrtskriftardagur Davíðs :D

Þá er bara komið að því, Davíð minn er að útskrifast úr Georgetown Law í dag :D. Dagurinn hans byrjar á Bruns fyrir alla útskriftarnema kl 11 og svo byrjar útskriftin sjálf kl 13 þannig að þetta er allt að skella á og við þurfum að fara aðgera okkur til fyrir daginn. Moli okkar þarf að vewra soldið einn heima sem honum finst nú ekki skemmtilegt en hann verður þá bara enþá glaðari þegar við komum heim en það var þvílík gleði þegar við komum heim í gær kvöldi seint. En í gær var s.s Gala dinner fyrir alla útskriftarnema og var það alveg rosalega gaman. veislan var haldin á einhverjuj safni og var salurinn sem við vorum í risastór með himin háum risa súlum og svo var gosbrunnur í miðjunni :D. Ég hendi inn myndum við fyrsta tækifæri en ég veit ekki hvenar það verður líklega ekki fyrr en eftir Noregsferðina því ég er svo bara að fara eldsnemma í fyrramálið til New York með tengdó :S.
En annars hef ég þetta ekki lengra að sinni ætla að fá mér morgunmat og svona set inn vonandi eina línu áður en ég fer til Noregs :D.

Knúsar Fjóla og co

2 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með Davíð vonandi hefur dagurinn verið frábært.
Hlakka til að sjá þig eftir 2 daga :)

Knús Kristín

Unknown said...

Til hamingju með Davíð!