Monday, May 03, 2010

Flórída myndir :D

Jæja þá er kominn tími á smá myndir frá Flóró. Við höfum verið upptekin síðan við Moli komum en við fórum strax á sunnudeginum á Flóa markað og antík markað og var það skemmtileg lífsreynsla en myndirnar segja meira en ég get sagt ;D.
Í dag fór ég loksins út að skokka (bara einn hring samt) og svo tók ég smá Kickbox leikfimi þegar ég kom inn. Við skelltum okkur svo í B.J´s og versluðum HELLING eins og alltaf þegar maður fer fyrst í B.J´s en við komumst að því að allt það sem við keyftum þar hefði kostað allavegana helmingi meira ef þetta væri keyft heima og þá vorum við ekki að vera ósangjörn frekar í hina áttina :S. En núna erum við komin og erum að fá okkur smá snarl og ég er svona að velta fyrir mér hvort ég fari út með Mola í smá rölt því hann á það nú skilið eftir að hafa hangið í tösku í nokkra daga ;D.
En hér koma myndirnar fyrir ykkur :D.

Þessi er s.s frá flóa markaðnum en það virtist vera hækt aðselja ALLT!

alskonar drasl

Pabbi og mamma í góða veðrinu

alveg lager að gólfkylfum ;9

Mamma að pæla í draslinu ;D

Já svo gastu keyft alskonar hænur en það voru margar tengundir af hænum sem ég hafði aldrey séð áður rosa flottar en svo voru líka litlir ungar og kanínur

Töffarar

Þessi var myndarlegur

Pabbi að skoða með Mola í töskunni á antík markaðnum

ég veit ekki afhverju þetta er á hlið en þetta er bara til að sýna hvað var mikið þarna inni

Pabbi og mamma að labba um antík markaðinn ekkert smá krúttlegt :D

Verið að veiða

ooohhh pabbi og Moli sætu dúllur

Ég var þarna líka

hnakkur

fanst þetta svo sætt

Jæja við fórum og keyftum okkur ís og Moli fékk Milk bone Sunday (enda er hann með smá í maganum núna :S)

já honum fanst hann góður en ég vil taka það fram að ég leifði honum ekki að klára hann

Kíktum aðeins við í Sanford og horfðum út á vatnið

Mæðgurnar með litla barnið ;D

Pabbi að kíkja út á vatnið

og ein af mér að lokum :D.

Á morgun fer bíllinn líklega til Garry í skoðun en það gæti verið að við myndum kíkja á ströndina sem væri æði :D

En annars sendi ég bara knúsar á ykkur Fjóla og Moli

3 comments:

Anonymous said...

Bestu kveðjur til flotta fólksins (+ Mola) á flottu myndunum :)
Knúsar
A7

Fjóla Dögg said...

Já við skilum líka rosalega góðum kveðjum heim á klakan :D

Helga said...

Þið hafið ekki skellt ykkur á eina hænu? :p Annars dauðöfunda ég ykkur af þesari sól núna, hér er snjóhríð úti :( :( :(
Hlakka til að heyra í þér í dag.
knúsar :D