Friday, May 21, 2010

Til hamingju meep daginn Guðlaug :D

Við Moli erum komin heim eftir æðislega ferð til Flórída að hitta pabba og mömmu :D. Núna erum við komin í faðm tengdafjölskyldunar í nokkra daga áður en ég fer svo til Noregs :D.
Guðlaug María á afmæli í dag or er hún orðin 16 ára. Við vöknuðum snemma í morgun til að vekja hana og fengum okur svo óðan morgunmat :D. Við höfum tekið því rólega það sem eftir er af morgninum en ég veit ekki hvað planið er í dag. Davíð er núna í sturtu en það er víst kominn tími á klippingu hjá honum enda bara nokkrir dagar í útskrift :D.
En nóg með það ég bið bara að heylda ykkur öllum og já Helga ég þarf að ná í þig á næstu dögum áður en ég fer svo ég leni nú á réttum stað ;D.

Knúsar Fjóla og Co

2 comments:

Anonymous said...

Vá það er sko orðið ansi stutt í að við hittumst get ekki beðið:)

Knús Kristín

Helga said...

Oh, er ordin svoooo spennt ad fa tig hingad Fjola min!!! :D
Vid reynum ad skæpast sem fyrst, profa ad na i tig i dag, annars bara a morgun.
Knusar og kvedjur