Friday, May 07, 2010

Ég ákvað að taka mynd...

... af öllu skrapp dótinu sem ég er búin að kaupa en áðan gerði ég enþá betri deal en í gær en ég fék $75 virði af límmiðum á... hladið ykkur... $5 DOLLARA :D! Ég ákvað svo að kaupa tvær skrapp bækur í viðbót þar sem þetta verð á þeim er Unheard of :D. Ég er þá allavegana komin með efni fyrir marga mánaða skrapp :D.

Ok þarna er fyrst Moli að borða matinn sinn og svo erum við að tala um 5 skrapp bækur, tvo pakka af blöðum tæplega 80 blöð og svo fult af límmiðum :D.

En vildi bara deila þessu með ykkur því ég er SVO spennt að fara að skrappa :D.

Knúsar Fjóla og Moli

3 comments:

Anonymous said...

Va hvad eg hefdi tapad mer :p
Knus, Helga

Fjóla Dögg said...

já þú hefðir gert það en það er alltaf jafn efitt að fara í skrapp búð og kaupa ekki allt

Anonymous said...

Vá það er ekkert smá verður nóg að gera núna.

Kristín