Tuesday, May 18, 2010

Mamma á afmæli íd sag...


... já og tengdapabbi líka. Vildi bara óska ykkur til hamingju með daginn. Ég þakka mömmu minni fyrir frábæran dag og gegjaðan kvöldmatr Sonny´s. Annars vil ég bara láta ala vita að Davíð er búinn í prófum og hefur honum gengið bara vel held ég bara :D. Hnn f ékk líka annað viðtal í vinnunni sem ég talaði um um daginn þannig að við erum að vona að það sé bara þetta sem við höfum verið að bíða eftir en þið megið endilega biðja fyrir því að allt gangi vel í þessu seinna viðtali :D.

Knúsar heim til þín Sveinbjörn :D

Kveðja Fjóla og Moli.

5 comments:

Helga said...

Til hamingju með með mömmu þína og tengdapabba :) Frábært að Davíð hafi fengið annað viðtal, held áfram að biðja fyrir þessu :D
Knúsar til þín Fjóla mín og hlakka til að sjá þig eftir rétt rúma viku :D
P.S. Kíktu á bloggið mitt ;)

Unknown said...

Til hamingju með mömmu þína og tengdapabba;)
Ég öfunda þig ekkert smá að vera að fara á Eurovison;) þótt það sé general prufan þá er það samt geggjað:D góða skemmtun;)
Kveðja frá Finnlandi

Fjóla Dögg Halldórsdóttir said...

Takk fyrir Anna og Helga :D

Anna: Við erum líka að fara á aðal keppnina en samt á generalprufu fyrir hana sem verður á föstudeginum en við horfum þá bara á aðalinn í sjónvarpinu :D.

Helga: Ég get ekki beðið að sjá þig dúllan mín knúsar :D

Anonymous said...

Hehe já oki, ég hélt tad líka;) general prufan er nottla sídasta aefinginn svo hún er nú bara eins og showid sjálft;) en ég öfunda ykkur ekkert smá mikid:D og segi bara góda skemmtun;)
Kveda frá Finnlandi
Anna, Eldur og Harry

Anonymous said...

Til hamingju mikið er gaman að heyra með viðtalið frábært :)

Knús Kristín