Monday, February 22, 2010

Nokkrar myndir

Við fjölskyldan tókum okkur smá rölt í D.C á laugardaginn og tókum nokkrar myndir. Ég var líka að finna nokkrar myndir frá snjó dögunum okkar hérna heims sem ég lét fljóta með.

Hjólin úti á svölum vel snjóuð

Fallegt veður

allt á kafi en þið getið séð aðra rúðuþurkuna sem stendur út úr snjónum ;D

þarna held ég að við séum komin í Lincoln park

Davíð að reyna að ná mynd af Capital hill

Moli fann þessa pug stelpu sem var meira en til í að leika við hann ;D

og Moli var til allavegana í smá stund ;D

Leika, leika, LEIKA!!!!!

ég er að koma passaðu þig

hlaupa, hlaupa, HLAUPA!!!!!!!

Svo kom stór voffi þá var Moli ekki alveg viss en samt náði að halda coolinu ;D

Capital Hill

og aftur

og kallinn á toppi byggingarinnar

Ég og Moli hjá Capital hill en við erum að fara að skoða inni húsið núna á laugardaginn sem verður gaman að gera :D

En ég sendi knúsa héðan og bið Guð að gefa ykkur frábæran dag :D

Fjóla og co

3 comments:

Anonymous said...

Moli alltaf jafn hress - voruð þið í hundagarði?
Knúsar
A7

Fjóla Dögg said...

nei en það voru samt allir með hundana sína lausa þarna þannig að við gerðum bara það sama ;D

Anonymous said...

Æi gaman fyrir Mola kall að leika við voffa :D
Alltaf jafn falleg svona tré með snjó

Knús Kristín sem er ótrúlega léleg að vera á skypinu skammast mín fyrir það :/