Monday, April 04, 2011

Las Vegas myndir :D

Jæja þá erum við komin heim frá Las Vegas og ég er búin að sita sviett v ið tölvuna að lagfæra myndir til að setja hingað inn á bloggið :D. Ég held ég láti bara mytndirnar um að tala eins og venjulega ;D.

Þarna er Cesar's palace ekkert smá flott hótel
Við sáum þennan bíl þegar við lögðum á hótelinu okkar soldið Creepy :S

Strákarnir tilbúnir fyrir daginn

Þarna eru þeir svo fyrir utan hótelið okkar

Okkur fanst við verða að taka mynd af þessum McDonald's stað en hann var rosa flottur

Mér fanst þetta hótel svo flott

Þessi mynd er sérstaklega fyndin en strákarnir náðu akkúrat að stilla sér upp beint fyrir brjóstunum á konuni... þetta er ekki sviðsett mynd bara til að hafa það á hreinu

Ég að Davíð að taka mynd af limmunni en hann náði ekki fremsta hlutanum vegna stærðar ;D en svona limmur voru út um allt

Ég komin á drauma staðinn minn

Pæliði í þessu


Loftið var þakið málverkum inni á The Venetian

Svo flott

Benjamín hjá einum af svona biljón spilakössum

já gott fólk við erum innan dyra ;D

Þarna fyrir aftan okkur er svo gondoli að koma siglandi... allt innan dyra og meira að segja á 2 eða þriðju hæði :D

ógeðslega flott

Nei, nei, nei þarna fann ég áritaðan hjálm Michael Schumacher á litlar $8000 :S


Gamblari nr. 1

Gamblari nr 1 og 2

Sæti minn

Lósin en þarna erum við að bíða eftir eldfjalla sýningu sem er stanslaust fyrir utan eitt ákveðið hótel


s.s þetta er hótelið þar sem eldfjalla sýningin er

Okkar hótel :D

Varð að taka mynd af þessum skjá en strákarnir standa fyrir neðan hann svona til saman burðar

Okkar hótel en við vorum á efstu hæð (29. hæð)

Morgunmaturinn á laugardeginum ;D

Inni á McDonald´s staðnum flotta

Við kíktum svo í leikfimi of fengum að prófa ókeypis súrefni með alskonar mismunandi lykt... soldið eins og við séum sjúklingar ;D

Benjamín amma ;D

Ég að prófa smá ;D

Við lékum okkur smá að fara öfugt á göngu brettunum ;D

Efelturninn

Þetta er gler listaverk í Lobbíinu á The Bellagio þar sem við fórum að sjá sýninguna O

Töff stytta

Davíð með alla póker spilarana í bakgrunn

Flott




Ógeðslega flott




Rosalega fallegar byggingar þarna

Það mætti bara halda að við værum komin til N.Y. svo mikið af fólki ;D

Flottur bíll

Ja og þá lentum við í N.Y. ;9

SOldið rok þennan dag eins og sést á hárinu á mér en pæliði líka aðeins í stæðrunum á skiltunum


Það er Rússíbani sem er í kringum N.Y. hótelið


Svo sáum við ljónin sem eru inni á MGM hótelinu

Það var svo gaman að sjá að þarna er kona á fullu að nudda þennan high roller en mig minnir að hann sé á black Jack borði þar sem hann þarf að veðja minst $500 í hvert skipti

Smá fyrir aðdáendur Jersey Shore ;D

og meira

Bnjamín með sitt uppáhald

og ég með mitt uppáhald


Ljónið fyrir utan MGM


Davíð minn

New York, New York

Coca Cola búð og M og M búð


Monte Carlo hótelið :D



Þetta er eitt af því flottasta sem ég hef nokkurntíman séð. Þetta eru kristallar sem hanga út um allt á þessu hóteli sem ég man ekki hvað eittir akkúrat núna :S. Gegjað flott

Hérna er svo útsýnið úr hótelherberginu okkar

Það var skemmtigarður á hótelinu okkar og strákarnir prófuðu þennan rússíbana :D

Þarna eru þeir :D

Ég reyndi svo að hitta kúlu í skál til að vinna en hitti ekkert :S

Celine er að syngja á kverju kvöldi :D

Flott

Svo er það píramítinn en hann er hótelið sjálft :D alveg gegjað :D

Blómagarðurinn á The Bellagio

hvað haldið þið að ég hafi svo séð þar ekkert annað en ömmu blóm eins og ég kýs að kalla þau þar sem Lilly amma er með svona blóm í garðinum sínum :D en ég hafði ekki hugmynd að þau hétu Iceland Poppies :D

Ég veit að mamma hefði fílað það að sjá allar blómaskreytingarnar :D

Listaverk úr blómum

Davíð flottastur

meiri blóm

Þá er það allt ljósa showið


Fræga vatnssýningin á the Bellagio alveg rosalega flott



Jæja ég vona að þið hafið haft gaman af :D. Við sendum knúsa héðan en eins og er erum við á fullu að undirbúa komandi mánuði því áður en apríl er úti þá flytjum við til Flórída :D.

Knúsar og Guð veri með ykkur

4 comments:

Anonymous said...

Vá þetta er rosalegt hefur greinilega verið æðislegt, takk fyrir allar þessar myndir :)

Knús Kristín

Æsa said...

flottar myndir, greinilegt að það er þess virði að fara til Las Vegas!

Fjóla said...

Já þetta var gaman ekki spurning að fara allavegana einu sinni þangað yfir æfina ;D

Helga said...

Geggjaðar myndir. Dexter bolurinn bara snilld :D
Knúsar