Friday, April 22, 2011

Disney Land :D

Elsku kallinn minn hann Davíð er með magapest og er eitthvað under the weather í dag. Við gistum hjá Benjamín í nótt og ætluðum að vera með honum í dag en erum núna komin heim til Marisu og Jóns og ætlum að reyna að eiga dag með Benjamín á morgun í staðinn.
Annars er ég að skipuleggja innkaup fyrir sunnudaginn og páskaeggjaleit til að hafa smá gaman ;D.
En nóg með það við fórum í Disney Land á miðvikudaginn í boði pabba og mömmu, TAKK :D, og tók ég vélina með.

Fyrsta sem við gerðum var að fara í Space Mountain og VÁ hvað það var gaman eins og sjá má á þessari mynd... já nema Davíð er orðin svo mikill rússíbana kall að hann síndi engin viðbrögð ;D.

Elsku estustu vinirnir

og hvað keyftum við?????

Turkey leg ummmm svo ógeðslega gott :D
BORÐA!!!!

Davíð minn var í skýjunum enda fengum við okkur Churros í desert sem er í miklu uppáhaldi :D

GAMAN :D

Töffararnir ;D

ohhh....

T'okum smá skot fimi

Önnur ferð í Space Mountain. Berið saman myndirnar af Jóni... hann er nákvæmlega eins á báðum :D

Tea cups :D

Lengsta röðin sem við biðum í þannig að við urðum að finna okkur eitthvað að gera :D

Finst ykkur ekki eins og ég sé í teiknimynd???


Gaman :D


Toon Town :D

Davíð minn :D

úúú... Jón í skýjunum í nammibúð :D

Nammi epli :D

Rosalega girnilegt :D

Davíð fékk líka smá nammi

Moli okkar var settur í geymslu... já eða í Disney Kennelið á meðan við skemmtum okkar í garðinum, en ég og pabbi hans fórum tvisvar og tókum hann í smá labb svo að honum leiddist ekki alveg eins mikið greyjinu.

Moli: Ætlaru að skilja mig AFTUR eftir????? Þið kanski skiljið hvað það er erfitt að labba frá þessum svip :S

Bubblegum bragð


Smá D.C. minningar í gangi

Davíð minn fékk sér derhúfu sem fer í gegnum sögu Andrésar andar eitthvað sem henntar honum mjög vel :D

Ég að sjá hvernig það fer mér ða vera rauðhærð ;D

Work out ;D

Sæti minn

Töffari ;D

PÁ, PÁ!!!!

Í kafbáti en þetta var síðasta tæki dagsins :D

Jæja búin að ná í Mola og á leiðinni út í bíl til að keyra heim. Allir voru þarna ornir verulega þreittir enda klukkan að ganga 11 og við mættum klukkan hálf 10.

Knúsar héðan og endilega hafið Davíð í bænum ykkar.

Fjóla og co

1 comment:

Anonymous said...

O mér langar sko aftur að fara í Disney garð :D

Knús Kristín