Thursday, September 30, 2010

Fréttir

Úff, úff, úff... Ég er farin að vera soldið stressuð fyrir námið og finnst ég ekki tilbúinn og ekki hafa nægan tíma til að setja mig inn í þetta allt saman :S. Ég þarf að klára fyrir mánudaginn eitthvað efni annars fæ ég ekki að taka þátt í áfanganum þannig að planið er að kláraþ að í kvöld með Davíð en ég er alveg búin eftir mikið verlunar labb í dag.
Annars er það að frétta að ég er búin að reyna að vera dugleg að sýna Svanhvíti nágrenið okkar og eitthvað í Manhattan þótt að hún sé nú nánst að sýna sér það sjálf þar sem ég geta ekkert :S.
Núna erum við heima og ég bíð eftir að kallinn minn komi heim en Svanhvít er að fara á tónleika með vini sínum sem býr hérna í N.Y.
Ég á eftir að hennda inn kanski nokkrum myndum við tækifæri en það er gaman að geta þess meðan ég man að við sáum í gær leikonuna Mary Loise Parker sem fer m.a. með aðalhlutverkið í Weeds og hefur leikið í The Client, Red Dragon og The West wing svo eitthvað sé nefnt ;D.
Annars hef ég fátt fleira að segja ykkur en bið ykkur bara vel að lifa og guð veri með ykkur.

kveðja Fjóla og co

1 comment:

Anonymous said...

Þú átt eftir að rúlla þessu upp Fjóla mín :D

Knús Kristín