Friday, September 17, 2010

TORNADO!!!!!


Í gær rétt fyrir sex koma þetta líka rosalega þrumuveður með alveg brjálæðislegu roku og rigningu og þá meina ég alveg BRJÁLÆÐISLEGU roki. Ég átti svo að leggja afstað til Davíðs kl 6 og þá blasti við mér MJÖÖÖG merkileg sýn, svona eins og ég væri stödd í bíómynd ;D. En ég ætla ekki að hafa frekari orð hér koma myndirnar ;D.

Þessi mynd er tekin bara rétt á okkar horni

tré brotin út um allt og mikið að skemmdum bílum

eins og þessi en þarna er alveg heilt tré sem datt á hann

þið sjáið þarna skottið er allt kramið

þarna sjáið þið svo að það er annað tré alveg við það að falla

Laufblöð út um ALLT!!!!

sést nú varla í þennan fyrir tré

usss...

rosalegt

og enþá meira

þetta tré tók með sér stóran hluta af gangstéttinni

þeta vosu sko engin kettlinga tré sko

alveg rosalega mikil bíla umferð og mikið að stífluðum holræsum

komin til Manhattan og í vinnuna hans Davíðs komin tími á after dark mynd í the Big apple

Davíð og ég á leiðinni heim nokkur tré rifin upp með rótum. Rosalegt

Knúsar heim og við erum alveg ok þrátt fyrir þessi rosaleg heit ;D

2 comments:

Helga said...

Thad munar ekki um thad! Nu skil eg af hverju vid erum ekki med ha tre a Islandi...

Anonymous said...

nákvæmlega þetta var rolsalegt

Fjóla