Monday, September 13, 2010

Þá er helgin búin...

... og bara ein dagur þangða til Davíð minn kemur en kl 6 á þriðjudagsmorgni er hann mættur á svæðið sem þýðir bara tvær nætur án hans eftir :D.
Við Moli erum búin að hafa það ágætt en erum búin að vera löt fyrir utan tvo göngutúra á dag. í dag er búið að vera heldur hráslagalegt veður, kalt, vindur og rigning.
Davíð á smá möguleika á að komast í viðtal hjá lögfræðistofu á morgun en gæjinn er með alveg upp bókaðan dag en ef það fellur niður tími hjá honum ætlar hann að hringja í Davíð þannig að það væri vel þegið ef þið biðjið fyrir þessu með okkur en það er mjög mikilvægt að fá einhverjar jákvæðar fréttir :S. Annars held ég að Davíð sé að njóta þess að vera með pabba sínum og bróður án þess að hafa mig með ;D.
Annars er ég að bíða eftir að heyra frá Kollu til að geta farið að pannta flugið heim en ég bíð bara róleg og reini að einbeita mér að einhverju öðru sem er mjööög erfitt ;D.
Annars sendi ég bara knúsa heim og bið Guð að vera með ykkur eins og alltaf.

Kveðja Fjóla og Moli

1 comment:

Anonymous said...

Úff það er nú erfitt að hugsa um eitthvað annað þegar um hvolpa er að ræða ;)

Knús Kristín