Wednesday, September 29, 2010

Smá stutt innlegg

Jæja ég hef verið að njóta þess að vera með Sankíti frænku en við áttum góðan dag í dag :D. Núna vorum við að enda við að spila Catan og ÉG vann :D!!!!!
Núna er bara kósý tími kanski að við horfum á mynd eða eitthvað skemmtilegt :D, hver veit.
Ég var að fá bækurnar fyrir námið mitt í dag :S en ég átti alveg rosalega gott pepp talk í dag hjá Helgu og Svanhvíti um að ég gæti sko alveg tekið þennan áfanga þótt að það væri kanski soldið erfitt fyrst en ég er búin að vera soldið stressuð og kvíðin þar sem það er svo mikið sem ég þarf að læra strax þar sem þetta er allt í gegnum tölvuna :S.
Mig langar bara að þakka ykkur Helga og Svanhvít fyrir að vera svona yndislegar og að hafa svona mikla trú á mér. Davíð á líka heiður skilið að vera besti maður í heimi að nenna að stiðja þessa kol klikkuðu konu sem hann á og vetra tilbúin að takast á þessu með mér.

Knúsar héðan Fjóla

No comments: