Monday, December 07, 2009

7. desember

Við kveikjum tveimur kertum á
og komu bíðum hans.
Því Drottin sjálfur soninn þá
mun senda´ í líking manns

Þá er kominn annar í aðventu og jólin nálgast hratt. Ég var meka löt í gær og horfði bara á Jon and Kate + 8. Við reyndar fórum í kirkju og var það ok en pastorinn okkar var veikur og var því einhver annar með ræðuna en það var gjörsamlega ómögulegt að halda athyggli því miður :S.
Í dag ætla ég að reyna að vera duglegri en í gær og geras eitthvað af viti, kanski föndra smá, lesa fara út með Mola og þetta hef'bundna.
Annars er orðið skít kalt hérna og minnir veðrið óendanlega á Ísland (fyrir utan rokið), það er ískalt og þarf maður að klæða sig vel þegar maður fer út.
Annars prófuðum við bluerayið í gær og sælll hvað gæðin eru góð. Við leigðum The Ugly Truth og var hún bara nokkuð góð :D.
Ég bið Guð að vera með ykkur öllum heima á Íslandi og út um allan heim. Við söknum ykkar mikið og vildum ekkert annað en skella okkur upp í flugvél (með Mola) og vera heima um jólin en á sama tíma er soldið spennandi að vera hérna úti um jólin en það verður erfitt.
Knúsar frá okkur Fjóla og co

Fannst þetta svo falleg mynd og jólaleg að ég vildi leifa ykkur að njóta því með mér ;D

2 comments:

Anonymous said...

Ykkar er líka sakna - alla vega í vesturbænum ;o) - heitir knúsar frá okkur í kuldann til ykkar :)
A7

Mamma og Pabbi! said...

Já tíminn líður hratt, koma jól áður en maður veit af. Við söknum ykkar líka hér í B21. Elskum ykkur!
B21