Saturday, December 26, 2009

26. desember

Jæja gott fólk. Þá er kominn annar í jólum og við Davíð erum byrjuð að undirbúa okkur fyrir annað kvöld en þá fáum við íslensku hópinn okkar í heimsókn í hangikjöt og með því :D. Í búðin liktar nú þegar eins og kjötvinsla rétt fyrir jól en það er dásamlegt. Við erum búin að koma græjunum okkar tímabundið fyrir á glerboðinu okkar sem er núna tímabundi staðsett í eldhúskrógs horninu þannig að við ættum að geta hlustað á dásamlega íslenska jólatónlist og borðað æðislegan íslenskan jólamat :D.
Annars er ég að fara út í smá leikfimi núna á eftir og versla inn það sem vantar fyrir annað kvöld svo við verðum ekki uppiskroppa með neitt :D. Davíð minn ætlar að vera heima á meðan og taka til í svefnherbergi tvö og passa upp á hangikjötið. Við ætlum svo að skella okkur í bíó í kvöld á Sherlock Holmes en það byrjaði víst að sýna hana hérna í gær :D. Moli minn fær kanmski smá hring ef hann er góður en það er frekar blautt úti og leiðinlegt veður þannig að ég veit ekki hvort hann vilji nokkuð fara ;D.
Annars held ég að við ætlum kanski að reyna að eins að kíkja út á morgun með smá skilavöru og kanski hætta okkur í búðir og skoða dót en ég veit ekki hversu mikið geðveiki það er að fara út tveimur dögum eftir jól hérna í USA :S.

Annars segjum við bara Guðveri með ykkur og meira á morgun :D

2 comments:

Mamma og Pabbi said...

Kærar þakkir fyrir allt. Frábært hvað þið hafið mikið, og skemmtilegt, að gera. Gangi ykkur vel með allt. Takk takk!
B21

amma og afi Garðhús said...

takk fyrir dagatalið þið eruð mjög serstök tegun sem getur verið glöð við allar aðstæður frábær tegund
við amma erum svo stolt af ykkur