Monday, December 14, 2009

15. desember

Þvörusleikir

Sá fjórði Þvörusleikir,
var fjharskalega mjór.
Og ósköp var hann glaður,
þegar eldabuskan fór

Þá þaut hann eins og elding
og þvöruna grei,
og hélt með báðum höndum,
því hún var stundum sleip

....................................................................................

The Fourth was Spoon Licker,
like spindle he was thin.
He felt himself in clover,
when the cook wasn´t in.

Then stepping up
he gapped the stirring spoon with glee,
holding it with both hands,
for it was slippery

I had a great weekend and a great yesterday. There was a women´s meeting but we were invited to one of the ladies house and I had the greatest time and how could I not when both Veronika and Nía where there ;D. I baked two types of cookies, both recipes are in the Hagkaups cake book, and they where both very good but I do recommend the Konfekt cookies. For those that dont have the Hagkaups cake book here is the recipe:
............................................................
Ég átti alveg frábæra helgi og alveg frábæran gærdag. Það var konuhittingur sem tengist kirkjunni okkar en okkur var boðið heim til einnar konu og hafði ég mikið gaman af enda voru bæði Veronika og Nía á svæðinu ;D. Ég bakaði tvenskonar sortir af smákökum (Það verða svo svokölluð Köku skipti en allar komi með slatta af smákökum svo velur þú af þeim smákökum sem hinar komu með og tekur með þér heim, mjög sniðugt) báðar úr Kökubók Hagkaups og voru þær báðar mjög góðar en ég mæli þó sérstaklega með Konfekt smákökunum þær eru algjört æði. Fyrir þá s em eiga ekki kökubók Hagkaups þá er þetta uppskriftin:

110 g hveiti
1/2 tsk matarsóti
1/4 tsk salt
100 g smjörlíki
90 g sykur
70 g púðursykur
40 g kornflex
80 g haframjöl
50 g kókosmjöl
1 stk egg
1 tsk vanillusykur
ca. 100 g suðusúkkulaði

Myljið kornflessið og blandið síðan öllu saman í hrærivélaskál og blandið vel. Kælið lítillega. gerið kúlur og dýfið ofaní saxað súkkulaði. Setjið á pappír á plötu og bakið við 180°C í 11-13 mín
(Veronika you are going to have to translate the recipe your self ;D because you definitely can do it)

To day I´m thinking of going to the mall and buy for my mom some hand lotion and hand soap with Christmas sent from Beth and body works and then it´s just the normal stuff, the gym and such. I think I will go and meet up with the Icelandic learning group to night if nothing else comes up.
I´ll sand you hugs home to Iceland and may God be with you
.................................................
Í dag er ég að spá í að kíkja í mallið okkar og kaupa fyrir mömmu handáburð og sápu með jólaligt í Bath and body works og svo bara þetta venjulega fara í leikfimi og svona. Ég huksa að ég fari og hitti íslensku lærandi fólkið í kvöld nema eitthvað komi uppá.
Annars sendi ég bara knúsa á ykkur heim á Íslandi og Guð veri með ykkur

Fjóla og co

4 comments:

Mamma og Pabbi! said...

Snilld hjá þér Fjólan okkar. Þú ert greinilega mjög busy, alltaf nóg að gera. Gaman að fá jólasveinana og vísurnar.
Takk fyrir okkur!
B21

Helga said...

Frábært að þú áttir góða helgi :D
Knúsar frá mér og Fróða

Anonymous said...

fjóla...your getting behind on your blogging. naughty naughty. :)

-Rissy

Fjóla Dögg said...

no Rissy I had it ready but I did not put it in right away ;D

Fjóla