Tuesday, December 15, 2009

16. desember

Pottaskefill

Sá fimmti Pottaskefill,
var skrítið kuldastrá.
Þegar börnin fengu skófir,
hann barði dyrnar á

Þau ruku´up til að gá að
hvort gestur væri á ferð.
Þá flýtti ´ann sér að pottinum
og fékk sér góðan verð

...................................................................

Pot scraper the fifth one,
was as funny short of champ.
When kids where given scrapings,
he´d come to the door and tap

And they would rush and see
if there really was a guest.
Then he hurried to the pot
and had a scrapingfast

Þá er loksins komið að því prófdagurinn hans Davíðs. Hann fór eldsnemma í morgun eða kl 6 am til að geta náð því að fara á hovið en fyrir kl hálf 7 máttu vera ein þar í bíl. Prófið er svo kl 9-12 og bið ég ykkur um að huksa hlýtt til hans og senda honum góða strauma á meðan :S. Planið hans er svo að koma heim og klára heimaprófið þannig að hann verður þá alveg laus eftir daginn í dag og VÁ hvað ég vona að það gangi eftir.
Annars er miðvikudagur og huksanlega ætlum við að kíkja í biblíuleshóp í kvöld en við sjáum hvort við höfum tíma. Ég fór í mallið okkar góða í gær og var gaman að fara aðeins þangað fyrir jól, kanski næ ég að plata Davíð með mér aftur og bara labba um og skoða :D.
Ég spjallaði við Madda frænda á Facebook í gær og var rosalega gaman að heyra í honum. Gaman að ræða um gömlu íbúðina okkar sem þau búa núna í og þau ætla að halda jólinn þar eins og við gerðum okkar fyrstu jól :D, ofur kósý og maður fillist smá söknuði að vera ekki þar enþá :(. Brúnastekkur kjallara íbúð mun alltaf vera nálagt hjarta okkar enda áttum við okkar hveitibrauðsdaga þar og Mola hvolpa ár :D. Mig langar bara að þakka afa og ömmu í Brúna svo endalaust fyrir að hafa þolað að hafa okkur í öll þessi ár í kjallaranum, við erum ykkur svo endalaust þakklát og viljum bara að þið vissuð hvað þið hafið hjálpað okkur mikið og við kunnum að meta það miklu meira en við höfum kanski sínt ykkur. Mig langaði líka að segja ða vonandi sjáið þið ykkur fært að kíkja á okkur í heimsókn áður en við' flytjum það væri svo gaman en við sjáum til :D.
Ég veit ekki hvað ég ætla að gera af mér í dag en ég skelli mér örigglega út með prinsinn og reyni svo að hreifa mig eitthvað. Mig langar líka að óska Hlynsa bróssa til hamingju með söluna á Range Rovernum og er ég svo glöð fyrir þína hönd, elska ykkur Dísu.

En nóg um það Guð blessi og varðveiti ykkur með saknaðarkveðjum Fjóla og co

2 comments:

Anonymous said...

Æðislegt að bílinn seldist :)
Verður yndislegt þegar Davíð er búin með prófin verður léttir :)
Verðum að skypast sem fyrst kannski bara á sunnudag :D

Knús Kristín

Helga said...

Vona að prófið hafi gengið vel hjá Davíð.
Knúsar frá mér og Fróða