Thursday, June 25, 2009

Við fáum drauma íbúðina...

...og meira að segja enn betra en það því hún er tveggja herbergja og rúmlega 80 fm :D. Ég er alveg í skýunum og gæti ekki verið hamingjusamari :D. Endilega kíkið á þessa heimasíðu http://springwoodsapts.com/apartments/imagery.do?lid=en_US&pid=1775 og skoðið myndirnar en þetta kverfi hefur hvorki meira né minna en Hundafimigræjur í innrömmuðu gerði takk fyrir :D (það er mynd af því). Takk takk takk Guð fyrir að hugsa svona vel um okkur. Þetta hefði ekki getað verið betra.
Takk öll fyrir allar bænirnar og hlýjar hugsanir til okkar.
En ég er að fara heim til íslands núna á morgun og væri svo mikið til að heyra og sjá sem flesta. Þannig ekki vera feimin að hringja í gamla númerið mitt 869-3978 og ég reyni að hliðra til tímanum mínum.
Blessó í bili Fjóla og co

p.s. það er fríkinn ARINN í íbúðinni AAAAHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!! :D :D :D

7 comments:

Edda said...

Frábært! Til hamingju :) Hlakka til að sjá þig ;)

Kveðja, Edda

Æsa said...

Til hamingju, eða Grattis eins og sagt er í Svíþjóð

Anonymous said...

Til hamingju!!! vá hvað þetta er flott umhverfi og flott íbúð!
ég er að fara upp í vindáshlíð á morgun ef þú ert að fara framhjá endilega komdu í heimsókn ;) annars kem ég heim úr hlíðinni 2 júlí :)

væri ótrúlega gaman að sjá þig skvís við eiginlega verðum að gaura það :)

kv Berglind

Fjóla Dögg said...

já elsku Berglind mín ég vil endilega hitta ykkur hjónin. Kanski getum við reynt að plana hitting ég þú og Jónó og Básgeir :D

Anonymous said...

Oh, congrats! We are on the hunt as well....bleh. We think we found where we want to be and will drive up next week to lookity look look look...can´t wait to see you guys!!!! :)

-Riss

Helga said...

Vá en frábært! Hlakka til að sjá hana þegar ég kem í heimsókn ;)
Knús og hjartans kveðjur frá mér og Fróða

Unknown said...

Vááá, eru hundafimigræjur í garðinum!! Uss Moli á eftir að verða heimsmeistari í agility eftir dvölina ykkar þarna úti:p