Wednesday, June 17, 2009

Hæ hó jibbí jei og jibbíí jei....

... Það er komin 17. júní :D. Gleðilegan þjóðhátíðardag elsku bestu Íslendingar. Við óakum ykkur öllum til hamingju með daginn og biðjum góðan Guð að blessa ykkur öll og gefa ykkur dásamlegan dag.
Við hérna á Flórída ætlum að halda upp á deginn með því að hafa kalkúnabringu og sætarkarteflur með sykupúðum í kvöldmat og eitthvað gott í desert. Davíð held ég að sé svo með eitthvað planað sem ég má ekki vita :D.

Við söknum ykkar.

Ég, amma og Moli á 17. júní í fyrra
Fjóla, Davíð, Moli og Narta

5 comments:

Mamma og Pabbi said...

Hæ hó, til hamingju með daginn allir á Flórída! Hér er veðrið að skána samt rok og rigning. Njótið góða veðursins!

Anonymous said...

Gleðilega þjóðhátíð Fjóla, Davíð, Moli og Narta :)
Við fórum á Austurvöll í morgun og svo í Hellisgerði áðan. Þar hlustuðum við m.a. á Colby og Annie syngja og spila, en Gospelhátíðin var að byrja í dag.
Veit ekki hvort við gerum meira í dag..., nema kannski GM.
Knúsar
Liðið á A7
Ps. Davíð, Colby leist vel á bréfið sem þú talaðir um. Tölum saman :)

Anonymous said...

Gleiðilega hátíð búið að vera ágætt veður í dag sól til alveg 15 þá komu smá dropar en annars fínt... fór í skrúðgöngu áðan með Sóldísi og Arisi ásamt fleira hundafólki mjög fínt :D

Knús Kristín sem getur ekki beðið eftir því að sjá þig

Helga said...

Gleðilega þjóðhátíð :D Ég fór í langa göngu kringum Sognsvann með Kötu og Fróða og svo komum við heim og ætluðum að búa til Gryterétt, en þá bankaði Elsa hjá okkur því hún hafði afgang af íslensku hangikjöti og uppstúf sem var nottla bara æði.
Knús og kveðjur frá mér og Fróða

Anonymous said...

gleðilega þjóðhátíð sætu hjúin mín :)

kv Berglind