Thursday, June 11, 2009

Myndir frá gærdeginum

Í gær var síðasti bóka klúbburinn minn. Allar áttum við að koma með eitthvað og mér fanst þá alveg tilvalið að koma með íslenskar pönnukökur upprúllaðar með sykri og voru þær mjög hrifnar af því :D. Við Davíð áttum svo góða kvöldstud þar sem við lásum ljóðin hans Davíðs Stefánssonar, Jónasarbók og litla smásögu úr sömu bók og sagan sem ég setti hérna inn um daginn.
Núna er svo palnið að kíkja smá út með Mola og hella okkur svo í íbúðar mál og reyna að komast til botns í þessu. Við erum að velta því fyrir okkur að senda kanski Davíð bara áður en ég fer til D.C vegna þess að taka Mola er of dýrt þannig að það er best að hann fari áður en ég fer til Íslands. En þetta er allt enþá bara pælingar ekkert ákveðið enþá. Ég er farin að vona að ég geti farið með Mola til afa og ömmu þegar þau koma til Flórída og vera með þeim í nokkra daga og auðvita þegar pabbi og mamma koma.
En hér koma myndir gærdagsins göriði svo vel.

Moli að skoða íkornana út um gluggan en þear við erum að vinna í tölvuni þá finnst onum ekkert skemmtilegra en þgar ég opna gluggan og leifi honum að halla sér fram á gluggakystuna

Jesus loves you... þetta er ein af kökunum sem ég fékk í gær um um um....

Þarna er svo bókaklúbburinn minn það vantar reyndar einhverjar en þetta er vona meira en minna hann.
Frá vinstri aftari röð: Kenisha, Donna, Ég, Sherry, Debra og Lynette
Frá vinstri fremri röð: Maggy og Mary

Þegar ég kom svo heim í gær þá sátu mennirnir í lífi mínu úti á svölum og biðu eftir mér.
Krúttí pútt.

3 comments:

Donna said...

Fjola, What a wonderful blog site...the BEST I've seen!!

I love the picture of Moli in the window:)He looks like he wants to get out there and chase the squirrels...:)

Jesus does love you...He loves your more than you know..so you keep listening and you will hear Him speak wonderful things to your heart.

That is a great picture of our care group!! We definetly need to stay in touch during the summer. Kenisha says she will come up with something for us to do..a movie or something fun..

I am so blessed so have you and the others in my life..A true blessing from God..

Yours in Christ,
Donna

Anonymous said...

Yes Moli loves the Squirrels and I´m happy you like my blog.
I hope we will meet over the summer and maby see a movie that would be nice.

Thaks for everything Donna and God belss you.

Fjóla

Anonymous said...

Sniðugt að koma með svona íslenskt :D

Kristín