Sunday, June 07, 2009

Nýjar fréttir

Ég hef ekki verið dögleg að segja miklar fréttið upp á síðkastið það gæti eitthvað tengst commenta hallæri... ég veit það ekki, ég drekk ekki mjólk ;D. En ég ætla að bæta úr því.
Við davíð höfðum það kósý yfir helgina og horfðum alveg heilan helling á How I met your mother sem er nýi uppáhalds þátturinn minn en ég mæli með því að ef þú ætlar að byrja að horfa á hann þá verður þú að byrja á byrjuninni annars fattar maður ekki alla djókana. Ég bjó til pizzu í gær handa okkur og var hún mjög góð enda með öææu þvísem okkur finnst gott en ég var að prófa í fyrsta sinn að hafa kalkúna hakk... mjög gott ;).
Í dag vöknuðum ið svo snemma og fórum út með Mola smá hring áður en við fengum okkur morgunmat amerískar og scrambeld egg, kikrja var svo klukkan hálf 11 en eftir hana fórum við í Mini Golf :D... oh ég elska mini golf. Ég náði rétt svo að vinna davíð í golfinu og það var SWEET :D en ekki hvað ;9. Á leiðini heim frá stopuðum við í búð til að kaupa netlykil eitthvað dót Davíð verður að útskýra það.
Núna erum við heim, Davíð er úti á svölum með Mola að taka til í tölvuni sinni og ég sit hérna inni búin að fara yfir allar breskumyndirnar á Netflix til að sjá hvað mig langar að sjá. Einig er ég búin að fara yfir megnið af söngleikjamyndunum ásamt mörg 100 öðrum. Þá var bara komið að því að blogga og husta á Eurovision 2008 en það þarf að vera alveg með Eurovision mentalitetið þar til maí 2010 NORGE YESSS!!!!!!!!!!!!
En hér koma myndirnar fyrir ykkur elskurnar.
Blessó ;)

Jæja þarna erum við mætt í gólfið hress og kát en á svæðinu eru bæði krókódílar og Iguanas

Þessi komst ekki lengra en á aðra holu ;)

já já þú hittir rosa flott hjá þér ;9

.... það virkaði við féllum í grifjuna ;)

Þessi hola var erfið

Þessir voru með veiðistangir með pulsubita á endanum til að gefa krókódílunum að éta ekkert smá spennó :D

Þessi er frá kirkjunni í dag en þetta er Donna sem er leiðtogi bókahópsins okkar hún er algjört æði.

Þessi er frá því fyrr í vikuni þegar við prófuðum badnmíntonspaðana í fyrsta sinn en það var heljarinnar svita bað enda sjóð steikjandi heit. Við tókum Mola með og hann lá bara í skugganum allan tíman, másaði rosalega og þver neitðai að hreyfa sig

Vatnið var orðið heitt eftir svona 5 mínútur

Við tókum smá myndatörn á börnunum og hér er afreksturinn.

Ef maður vissi ekki betur mætti halda að hann væri með hundaæði ;) en þetta er svo ekki natural look á honum ;9

Litlu krúttin saman en hún er svo ekki vitund hrædd við hann

Já við erum krútt ég veit það mamma ohh...

Moli... Moli ertu vakandi?

Jæja ég fer það bara eitthvað annað

9 comments:

Helga said...

Skemmtilegar myndir að vana :D Það verður því miður áframhaldandi bloggsvelt hjá mér, allavega fram á þriðjudag þegar ég er búin í prófinu. En þangað til er sko ekki tími fyrir neitt annað hef verið að lesa meira en 10 tíma á dag þessa viku og ég er gjörsamlega búin á því.
Knús og kveðjur frá mér og Fróða

Mamma og Pabbi! said...

Frábærar myndir og allt. Afsakaðu þetta með kommentin, við erum ekki dugleg við þetta. Gaman að sjá hvað Moli og Narta eru góð saman, hann hefur nú gaman að henni!
Takk takk!

Anonymous said...

Jónsi and I are addicted to How I met your mother, and have seen everyone up to date...it´s Legend...wait for it...DARY

-Rissy

Anonymous said...

Knúsar á allt liðið - frábærar myndir, þau eru algjör krútt - var að skrifa þér tölvupóst á fésbókinni en svo klikkaði tölvutengingin og allt hvarf (og ég hafði meira að segja gert copy rétt áður, en það hvarf líka :( Ég reyni kannski aftur á eftir...GM er að fíla sig í Hlíðinni og BR var að skipta úr Skóginum yfir í Kaldársel í dag. Fer svo aftur í Skóginn um helgina, held ég.
Bestu kveðjur A-7

Anonymous said...

Alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt skvísí og ótrúlega skemmtilegar myndir :)
how i met your mother eru náttúrlega snilldar þættir!! algjörlega uppáhalds hérna líka ;) heheh

kv Berglind

Anonymous said...

Krúttulegar myndir :)

Kristín

Edda said...

Haha dúllur! Vá hvað Mola er ALVEG sama þó það sé verið að labba yfir hann! hahaha

Bið að heilsa

Edda

Anonymous said...

:-)

Skil eftir mig spor

Kveðja Íris

Fjóla Dögg said...

já Moli er mjög chillaður yfir Nörtu og hún sömuleiðis yfir honum. Það er svo gaman að láta þau hittast og sjá hvað þau gera því þá gerast svona hlutir eins og þessar myndir sýna :D