Monday, June 29, 2009

Myndablogg frá Íslandi

jæja gott fólk þá er komið að myndunum.

Ég fyrsta morguninn með nýbakaðar skonsur ummm... svo gott

ogtúnfiskasallat ógeðslega gott ;D

Þarna er ég hjá litla kofanum sem afi smíðaði handa mér þegar ég var lítil en það er ný búið að mála hann alveg eins og allt húsið hjá pabba og mömmu

fanst þetta svo flott mynd.

Útsýnið úr bílnum þegar við vroum að keyra til upp á milli Mela þar sem afi og amma í garðhúsi eiga land en við fórum að hjálpa þeim við dittinn og tattinn

sömuleiðis er þessi tekin á fullriferð ;D

Afi flottur með smíðaaxlaböndin sín

Við fundum þetta hreiður en þarna hefur einhver fugl notað snærisspotta hjá afa til að búa til hreiður

Hlynur hjá Flugumýri en hann kofin hefur verið kallaður það eins lengi og égman eftir mér vegna þess að það er yfirleitt allt krökt af flugum þarna inni
Afi að slá

Ég að gera ekki neitt ;D

Afi flottur

Hanin á toppi Flugumýrar


Við fengum alveg klikkað kalt hangikjöt og karteflur í hádegismat

afi og amma flott

Ég að fá mér smá harðfisk (þessi er sérstaklega fyrir þig Davíð)

Þessi er alveg frábær. Afi er aðfela kleinustöppuna sína í bollanum

Þarna er svo Hlynsi komin í pollagallan bara og tók við slættinum

Pabbi var allur í því að moka skurð fyrir dren

Sáum þetta flotta hryggjarliða bein úr hval

íslenskar kindur bara fyndin fyrirbæri

Hlynsi hjá frægu tröppunum sem hann Kári hennar Siggu frænku bjó til

Pabbi ghá klósettinu en það er hækt að sturta og allt

og Hlynsi inni á klóstinu en það er ekki mjög stórt.
Jæja njótið vel myndana en í dag er verslunardagur ásamt fjöruferð. Ég ætla svo að kíkja í bíó með Kristínu vinkonu í kvöld og verður það algjört æði.
Kær kveðja Fjóla

4 comments:

Anonymous said...

Sjáumst í kvöld skvís ;)

Kristín

Davíð Örn said...

Æðislega gaman að sjá þetta myndablogg hjá þér!!!

Sérstaklega gaman að sjá þig borða þennan líka fína harðfisk! Hann hefur án efa verið ofsalega bragðgóður...mmmm.....harðfiskur... ;)

Ofsalega fallegar myndir hjá þér og það sést vel hvað íslenska náttúran er falleg á þeim.

Knúsar frá Flórída

Helga said...

Gaman að sjá myndirnar að heiman. Mikið hefði ég nú verið til í að kíkja með ykkur Kristínu á bíó :(
Skemmtið ykkur vel.
Knúsar og kossar frá mér og Fróða í Noregi

Unknown said...

Ekkert smá skemmtilegt myndablogg hjá þér skvís og velkomin heim aftur á klakann:)