Sunday, June 21, 2009

Trúmál.is

Forgiven
Thomas Blackshear

Hann Davíð minn byrjaði með heimasíðu sem heitir trúmál.is og er kristileg heimasíða sem kemur hefur að geyma mikið af upplýsingum fyrir hinn Kristna mann og fyrir þá sem vilja vita meira og þekkja Jesú. Ég eitt kvöldið samdi litla grein sem er byrt í dag og má finna hana hér http://trumal.wordpress.com/2009/06/21/fyrirgefning/. Þetta er eitthvað sem Guð bað mig um að skrifa því þetta er ekki eðlilegt fyrir mig að setjast niður og skrifa eitthvað svona hvað þá um miðja nótt vegna þess að ég gat ekki sofið. Ég vona svo innilega að þetta megi snerta við einhverjum og ég bið að fólk meigi kynnast Guði og Jesú Krist á annan hátt en það hefur.
Jesús elskar okkur öll ekki gleyma því.

Guð veri með ykkur í dag
Fjóla Dogg Halldórsdóttir

2 comments:

garðhus said...

Takk takk fyrir að gefa okkur hlutdeild í þessari upplifun frábært frábært amma og afi Garðhús

Mamma og Pabbi said...

Hæ elsku Fjóla, þetta er alveg frábært hjá þér, takk fyrir! Takk líka fyrir kortið á pabbadaginn, mjög gott!
Við mamma elskum þig og okkur hlakkar svo mikið til að þú komir til Íslands!
Kveðja