Thursday, February 26, 2009

KRISTÍN KEMUR :D !!!!!!!!!!!!!!!!!

Þarna er ég með Mola, Kristín (sem er að koma) með Sóldísi og Arisi og Helga með Fannar Snæ bestustu vinkonur í heimi :D.
Ég er gjörsamlega að springa núna ég er svo spennt vegna þess að Kristín vinkona er að koma til mín 13. apríl til 21. apríl. Ég bara veit ekkert hvað ég á að gera við mig ég er svo spennt. Í gegnum hausin á mér hlaupa hugmyndir af því hvað við getum gert og hvað við VERÐUM að gera ... oh ég er að SPRINGA!!!!!
Ég bara trúi þessu ekki enþá þetta er búið að vera svo erfitt og tæft en allt gekk upp fyrir okkur báðar á endanum. Ég bara get ekki ímyndað mér hvað Moli verður ánægður að sjá hana, hann á alveg eftir að tapa sér af kæti.
En bara vegna þess að ég er svo spennt þá verð ég að setja niður nokkra hluti sem við verðum að gera.
1. Disney auðvita einn eða tveir garðar
2. Busch Gardens
3. Hundaströndin hjá mér
4. Dýrabúðir
5. Medieveltimes, semmtilegasti matsölustaður í heimi :D
Þetta er bara það sem mér datt í hug núna on the top of my head ;D. En ég ætla að hætta núna áður en ég spring. Kristín ég get ekki beðið þetta á eftir að verða ÆÐISLEG ferð hjá þér :D.
Kær kveðja Fjóla og Moli
p.s. það getur verið að ég dobbli þig að taka eitthvað með þér út fyrir okkur þú segir til ef það er í lagi ;).

3 comments:

Anonymous said...

Vá já ég get ekki beðið þetta á eftir að vera bara gaman :D
En já auðvita get ég tekið eitthvað dót með út ;)

Kristín

Helga said...

En æðislegt!!! Þetta verður geggjað stuð hjá ykkur :D

Anonymous said...

En ÆÐISLEGT væri alveg til í að koma :p þar sem vinkona mín klúðraði Grikklandsferðinni minni :O
Vonandi verður ÆÐISLEGT hjá ykkur *ÖFUND*

Kv

Maríanna og Tara Dúlla prinsessa