Thursday, January 15, 2009

Sófasettið er KOMIÐ :D

Þá erum við búin að fá sófana okkar tvo og borðin okkar þrjú en það á eftir að setja þau saman. Kallarnir eru samsagt komnir og farnir og klukkarn er rétt rúmlega hálf tíu sem er mjög gott. Talandi um kallana þá voru þeir hvorki meira né minna en PÓLVERJAR bara fyndið ég fattaði það strax að þetta væru Pólverjar svo fóru þeir að spurja okkur hvaðan við værum og við sögðum Íslandi og þá sögðu þeir okkur hvaðan þeir væru. Annar þeirra er búin að vera hér í átta ári og sagðist líka vel við sig bara soldið heitt ;9. En nóg um það hér koma sófarnir.
Davíð setti samt líka upp sjónvarpsskápin og litla tölvu skrifbroðið sitt en ég ætla að leifa honum að setja myndir inn af því .

Davíð spenntur að bíða eftir sófanum

Þarna er svo trukkurinn

og þarna er svo tveggjastasófin kominn inn... og já Davíð og Moli ;)

og þarna er svo svefnsófin og þriggjasæta sófin allt í sama pakkanum og ÉG og Moli

Svo ein að lokum af Davíð strax farin að koma sér vel fyrir.

En meira seinna. Endilega kíkið líka á Davíðs blogg davidorn.blog.is

7 comments:

Helga said...

Vá, virkar ekkert smá kósí þessi sófi :D Ég er búin að blogga og setja myndir af nýju peysunni :þ

Anonymous said...

Frábært - hvenær megum við prófa svefnsófann ;o)
Knúsar
Linda & Co
Ps. Bíðum eftir myndum af borðunum, er Davíð eitthvað latur??? ;D

Fjóla Dögg said...

nei hann er bara úinn að vera upptekin við annað.
En þið meigið prófa hann næst þegar þið komið í eimsókn ;)

Anonymous said...

ÚÚÚÚÚÚ...they look SO comfy!!!

-Rissy

Anonymous said...

Rosalega er gaman að fylgjast með ykkur. Þegar ég kveiki á tölvunni tilheyrir það að lesa um ykkur.
Hafið það rosa gott
Kveðja
Íris

Anonymous said...

vá æðislega flott og kósí sófasett!! :) til hamingju. aðeins betra að vera í þessum kósíheitum heldur en á vindsæng ;)

kv Berglind

Anonymous said...

Ekkert smá kosí sófar hlakka til að prófa þá :D
Ég var að blogga ;)

Krisín