Sunday, January 04, 2009

Ég á Afmæli í dag :D

Ég eins og ég vil eiða tímanum mðe hunda alstaðar í kringum mig ;)

Þá er maður bara orðin 25. ára gömul... úffff!!!!!
Davíð minn og Benjamín eru að fara til USA eða réttara sagt HEIM í dag og þá er bara ævintýrið byrjað. Við erum að flytja út!!!
Við Moli flytjum til pabba og mömmu í dag og verðum þar þangað til við förum HEIM til USA. Moli er búin að vera hálf ruglaður á öllu þessu ástandi hjá okkur allt horfið og hann fær mun minni athyggli en vanalega, skilur ekkert í þessu ;). Moli minn fékk þá gögu í gær með Töru, Arisi og svo fult af Silki Terrierum sem voru sko alveg til í að hlaupa í halarófu á eftir honum út um allan Paradísardal. Ég vildi óska að ég hefði verið með myndavél því það kom upp algjört kodac moment þegar Moli hljóp með 6 terriera og einn papillon í halarófu á eftir sér :D elsku kallin alveg í skýjunum eftir þriggja daga inniveru.
Við erum semsagt búin að paka öllu og þá meina ég öllu, þvílík geðveiki og sturlun að flytja ekki alveg það sem ég myndi nenna að gera upp á hvern einasta dag :S.
En ég á afmæli og er orðin eld gömul. Ég hlakka til að flytja og byrja þetta nýa líf í USA en er líka ekki alveg búin að átta mig á því, engan vegin.
En Guð belssi ykkur og verið dugleg að vera frábær eins og þið eruð öll ;D

Kær afmæliskveðja Fjóla Dögg

2 comments:

Anonymous said...

Happy Birthday Baby! Sorry we couldn´t see Davíð before he left :( maybe we can see you though? Hope you had a Happy Happy Birthday! Love you baby!

-Riss

Anonymous said...

Til hamingju með afmælið elsku bestasta Fjóla :D

Kristín