Tuesday, April 01, 2008

Dagurinn í dag

Mikið búið að gera í dag gott fólk. Við fórum á mínum bíl á stjá í dag og það fylgir því nú saga skal ég segja ykkur. Pabbi vildi að ég myndi keyra sem þýddi það að hann fór afturí. Ok þeir sem hafa farið í Trölla Angntýr (Agoin okkar) vita ða hann er lítill en það er samt fínt plás aftur í honum. Mustangin er mun stærri bíll en plásið fyrir fólk afturí er ekki neitt. Pabbi sagði and I chote "Ég er með sjúklega innilokunarkend hérna og í hvert skipti sem þú ferð yfir hraðahindrun rek ég höfuðið upp í þak ég verð að komast út". Jæja mamma fór þá aftur í og nei það sama gerðist hjá henni hún entist ekki lengi heldur. Þannig að ég sagði hingað og ekki lengra nú keyrir þú pabbi og ég fer afturí og þá gekk allt vel. Ég segi nú bara að það er gott að við Davíð erum bara tvö með lítinn hund enþá og þótt að lítið kríli komi eftir nokkur ár eða fyrr þá er það alveg ok. Það er samt alveg satt að þessi bíll hefði bara átt að vera 2 manna. En hann er með mun stærra skott en Trölli og það er alveg nauðsynlegt hér.
Jæja eftir þetta æfintýri fórum við með Fabio Mola í olíuskipti og komumst við að því að hann þurfti að fá nýja síju og enhverja reim og kostaði það allt $150 rúmlega. Við fundum líka að það er einhvað hökt í bílnum og viljum við vera alveg viss um að hann sé í lagi þannig að við fórum með hann á verkstæði og er hann þar núna og náum við vonandi í hann á morgun. Ef þið vilduð vera svo góð að biðja fyrir því að við þurfi ekki að leggja út endalausan kostnað við að gera við hann væri ég mjög þakklát takk endalaust.
Við leigðum myndi í kvöld sem heitir Dan in real life og er alveg rosalega góð finnst mér, mæli allavegana með henni.
En það er ekki lengra í þetta skiptið. Guð blessi ykkur eins og alltaf og ég bið að heylsa ykkur öllum og knúsa ykkur öll vegna þess að þið eruð Guðsgjöf inn í mitt líf og ég er honum æfinlega þakkæát fyrir að færa mér ykkur. Linda María takk fyrir að hugsa til mín ég saknaði þess svo mikið að geta ekki komið áður en ég fór og vonast til að sjá ykkur allar fljótlega eftir að ég kem heim bið að heylsa öllum söngspírunum með endalausum knúsum.
Í Kohls fan ég þetta sturtuhenig alveg tilvalið í íbúðina okkar er það ekki ;)?

Ég að borða Tacko bell uppáhaldið mitt en núna eru þeir komnir með svona Fresco stile sem þíðir bara það að það er engin sósa og meira grænmeti s.s hollara einmitt það sem ég er að leita að.

ÞEgar við vorm bara ný komin inn á Tacko bell fór að helli rigna eins og þið getið séð en það entist ekki út máltíðina þannig að það var gott.

Við kíktum í K-mart og þar var markt að finna eins og alltaf. Ég var ða spá í að kaupa þetta í bílinn alveg Tinkerbell settið bara hvað finnst ykkur? Ég veit ekki hvað kallin minn myndi segja samt við því ;).

mogm sem er með piparmyntubragði og hrís og er alveg hreint ágætt.

Það er víst til Malt úti líka ekki það að ég kýs það íslenska frekar takk.

Ég veit ekki hvað þetta er en það lítur út fyrir að vera baunir með slátri. Fanst þetta heldur ógeðfelt.

Þar var líka hækt að fá kolkrabba í blek sósu JJJAMMMÍÍÍ!!!!

Ég sá líka nokkra boli með skemmtilegum áskriftum á hér koma tveir, en svona bolir eru svo rosalega mikil Ameríka finnst mér.

Annar bolur

Ég á Hungry Howies uppáhalds pízzustaðnum mínum

Pabbi að bíða eftir Pízzunni

Og þessi er fyrir Davíð að Cinnamm brauði algjört rugl bara sykur og smjör. En Davíð finnst það mjög gott ;) og það er allt í lagi vegna þess að ég elska hann út af lífinu.


Kær kveðja Fjóla og Fabio Moli (sem þarf á bæn að halda)

6 comments:

Anonymous said...

Fúllt að Fabio Moli sé strax orðinn bilaður vonandi er þetta ekkert eða einhvað mjög lítið samt gott hjá þér að fara bara strax með hann =)
Ótrúlegur þessi matur sem þú settir inn myndir af ekki beint sá girnilegast hehe
En greinilega fínir matsölustaðir kannski betra að fara þanngað en út í búð...
Hlakka svo til að þú komir heim að ég get ekki beðið samt pínu lengi að líða :(

Kristín, Sóldís og Aris

Fjóla Dögg said...

Takk ég hlakka líka til að koma heim.
Hann er ekki bilaður held ég en við viljum vera alveg viss það getur bara verið að hann hafi verið trassaður og hlutirnir sem settir voru í hann hafi ekki verið nógu góðir og þessvegna þarf að skipti einhvað svoleiðis.
Annars vona ég að það verði gaman hjá ykkur í göngu í dag og ef þið viljið er lítill Moli sem myndil vilja fara með ;). En ekki hafa neinar áhyggjur ef þið getið ekki tekið hann.

Kær kveðja Fjóla

Davíð Örn said...

mmm...hungry howies....mmmm....

;)

Ég elska þig hjartagullið mitt!!

Tomas said...

Baunir með slátri... undirstöðu fæða!! ekkert jafnast á við soðnar nýrna baunir með enum keppi af blóðmör,,, nammi namm

Fjóla Dögg said...

HA HA HA :D so thru Tommi.

Helga said...

Ég vona að allt verði nú í lagi með Fabio Mola. En Moli sjálfur situr hér í fanginu á mér eftir svaka fína göngu í Guðmundarlundi með mér og Kristínu og hundunum. Ég er að setja inn fullt af myndum og nýtt blogg :)
Knúsíknús, Helga, Fróði og Moli