Sunday, April 20, 2008

Rignig :(

Ég er vöknuð til að gera mig til að fara út að skokka en nei nei það er grenjandi rigning.
Ég þarf þá líklega að fara út að skoka seinna í dag þar sem kirkja byrjar kl 10 og ég hef ekki mikin tíma ef það styttir ekki upp bráðlega.
Annars var ég búin að heyra af annari kirkju sem heitir Willlow Creek og var að spá í að fara þangað í dag en ég held ég bíði aðeins með það og fari kanski næsta sunnudag.
Annars hef ég það bara gott ætla að reyna að fara í sólina í dag ef hún kemur, taka til þar sem Maddi frændi, Dagný og Jóhann eru að koma á morgun, klára að búa til q-cards með köttum (en ég þarf að kunna þá líka utanað, aðeins erfiðara en hundarnir) og kaupa frímerki.
Annars fór ég í gær í Mall og keyfti mér jakka og tvo boli einn spari og hinn svona hverstags milli spari. En mér heyrist rigningin vera ða minka þannig að ég ætla ða skella mér í skokk gallan :D.

Guð blessi daginn ykkar í dag.

Kær kveðja Fjóla

1 comment:

Tomas said...

Það er bara gaman að hlaupa í rigningunni! :)