Wednesday, April 23, 2008

Maddi, Dagný og Jóhann frændi komin

Jæja í gær náði ég í litlu sætu fjölskylduna út á flugvöll og gekk það allt vel fyrir utan það að ég keyrið einhverja 14 km of langt og þurfti að snúa við á heimleiðinni en það gerði ekkert að sök. Éf fór svo í skólan í morgun eins og alltaf og þar var algjört hvolpa krútt einhverskona poodle blanda ég held Shih tzu og poodle.
Ég fór svo með Madda, Dagnýu og Jóhanni í smá verslinar leiðangur eftir skóla og út að borða á Ruby Tushday sem var rosa gaman. Jóhann er svo búin að vera að perla með mér og spjalla alveg á fulli og erum við orðin mjög góðir vinir ;).
Annars er ég að fara í próf nr 3 á morgun og er ekki alveg nógu vel undirbúin finnst mér :S.

Ég hef það ekki lengra í bili.

Kveðja Fjóla Dögg

3 comments:

Anonymous said...

Þvílíkt krútt ;)
Gangi þér vel í prófinu :)
Ég var að blogga...

Kristín og voffarnir

Riss! said...

OOOOHHHHH WHAT A CUTE LITTLE PUPPY! I could just eat it!

Miss u deary!

p.s.: this is my word verification:
cprumncq

WTF? it´s sooooooo long! agh!

Helga said...

Bara sætur hvolpur :)