Friday, April 11, 2008

Ég er orðinn baðari :D

Ég afrekaði það í dag að baða minn fyrsta og annan hund JJJEEEEIIIIII. Það var black og tan Dashound og hét hún Lola algjör mús. Ég stóð mig eins og hetja að klippa neglur, hreynsa eyru, baða, kreista endaþarmskyrla (gat það í ftrsta sem ekki margir ná að gera), og þurka. Þegar allt þetta var búið fékk hún svo slaugu um hálsin svo flott og fín stelpa. Næsti hundur var gamall labrador kall og var hann ekkert nema hið ljúfasta lamb og var nú ekki mikið að kippa sér upp við allt það sem ég var að gera. Það var þó mun meiri vinna ða baða hann enda ekki nema svona 20+ kg þyngri ;).
Bíllin er aftur komin af verkstæðinnu og var skipt um einhvað þéttingsdæmi hjá bensínlokinu eftir miklar pælingar og huksanri hvað gæti verið að. Við skulum vona að þetta haldi.
Ég ætla bara að skella ynn nokkrum myndum frá deginum í dag og bið svo bara að heylsa ykkur þar sem ég er að fara að horfa á CSI baby :D.


Þarna er litla skottið mitt hún Lola algjör mús
og þarna er hún með fínu slaufuna sína eftir baðið en allir hundarnr okkar fá slaufu eftir bað nema beðið sé um annað.

Þessi Poodel tík var alveg stór mögnuð. Hún stóða þarna í marga klukkutíma meðan verið vara að baða og blása og klippa og greiða og you name it hún gjörsamlega elskaði alla athygglina og var sko alveg til í að pósa fyrir mig

Þessu litlu Yorka gimp voru ða kabna úr sætleika og voru svo róleg og fín í búrinu sínu ekkert eins og flestir ofvirku Yorkarnir

Kær kveðja Fjóla og Fabio (sem er að komast í náðina hjá mér ;) hækt og rólega)

5 comments:

Anonymous said...

Ekkert smá fín með slaufuna sína vonandi verður bílinn stilltur við þig ;)
Heyrumst

Kristín og voffarnir

Tomas said...

Jaaaaá... kreysta endaþarmskirtla... hljómar spennandi :)

Helga said...

Vá hvað þessi yorki er sætur! Heyrðu nú þegar þú ert orðinn löggiltur baðari og kirtlakreystari verðurðu nú að æfa þig smá á Fróða þegar þú kemur heim ;)
Knúsiknús, Helga og Fróðamús

Helga said...

P.S. ég er búin að henda inn smá bloggi :)

Anonymous said...

Hæ Fjóla!
Það er svo gaman að fylgjast með ævintýrum þínum í ameríku. Frábært að heyra að þú ert að fíla þig og allt gengur vel. Vonandi fer bíllinn að hætta að bila. Haltu áfram að vera svona dugleg og njóttu þess:)
Knúsukveðjur Linda María