Saturday, January 15, 2011

Góðan daginn gott fólk

Þá er bara komin helgi :D. Marisa og Jón eru að fara í brúðkaup í San Diego en við Davíð fengum Benjamín til að leigja fyrir okkur sip-car þar sem við erum ekki komin með okkar kort þannig að við getum ekki leigt okkur strax :S.
Planið er að fara allavegana í mall þar sem mig langar að reyna ða finna stígvél en ég fékk pening í afmælisgjöf sem ég ætla að nota í það :D. Planið er svo að fá okkur kanski saman kvöldmat á einhverjum frábærum stað :D. En nóg með það ég er bara að gera mig til en benjamíbn kemur til okkar líklega svona að nálgast 11 og klukkan er núna hálf 10.
Læt þessar myndir fylgja með þar sem þið hafið nú svo gaman af því.

Joy og Meeko að horfa út elsku dúllurnar

Fanst þetta tré svo töff :D

Sítrónu tré

Fanst þetta hús soldið sætt og datt í hug að mömmu findist steina hlaðningin flott :D

greip tré :D

Kveðja Fjóla og co :D

No comments: