Monday, August 23, 2010

Komin...

LOKAINS!!!
Ég get ekki líst því hversu erfiður dagurinn var í dag en við erum gjörsamlega búin. Davíð er að skola bílaleigu bílnum og vona ég að hann verði komin fyror miðnæti en ég er þá að vera bjartsýn :S. Ferðin var ekki auðveld en við náðum að slá tímamet að keyra hingað en það tók okkur 7 tíma og 20 mín en það er lengsti tími sem það hefur tekið okkur að komast hingað... HRÆÐILEGT!!
Ég hef ekki orð yfir hvað við eigum gott fólk að og hvað allt gekk vel í Virginiu gjörsamlega frábært alveg hreint.
En bæði ég og Davíð eigum nákvæmlega ekkert eftir en þetta hefur tekið stóran toll á okkur sálarlega og líkamlega enda ekki auðvelt að flytja til N.Y. borg brjálæðinnar :S.
Ég heæd ég hætti núna enda farin að babla bara eitthvað af þreitu en reyni að setja inn myndir á morgun ef ég hef tíma en hér er allt fult af dóti sem þarf að ganga frá á morgun þannig að ég ætti að hafa nóg að gera næstu tvo til þrjá daga :S.

knúsar á ykkur og þá sérstaklega til bestustu foreldra í heimi sem lögðu sig miklu meira fram en nokkur ætti skilið og til Gary og ben sem eru algjörir húsgagna flutninga snillingar :D.

Fjóla og co