Friday, August 27, 2010

Föstudagur...

... sem þýðir að Davíð er að komast í helgarfrí :D.
Ég og Moli tókum okkur smá skoðunar hring um hverfið okkar í dag. annars hef ég ekki afkastað miklu í dag þannig séð. Ég reyndi að fara með ferðatöskur niður í geymsluna okkar en gat ekki með neinu móti opnað hurðina :S. Ég er búin að ganga frá öllu núna þannig að allri skápar, allar skúffur og annað er fult af drasli, ég ereinnig búin að riksuga, þurka af og skúra þannig að allt ætti að vera eins gott og það verður hér :D.
Núna erum við Moli bara að bíða eftir að Davíð komi heim, en í kvöld held ég að ég hafi bara súpu og brauð þar sem við ætlum að vera góð við okkur og hafa köku í eftirrétt þar sem það er að koma helgi :D.
Annars hef ég nákvæmlega ekkert merkilegt að segja ykkur gott fólk en ég bið bara alveg hrillilega vel að heilsa ykkur og Guð veri með ykkur.

Fjóla og Moli

1 comment:

Anonymous said...

Alltaf jafn gaman í hverri viku þegar það kemur föstudagur :)

Knús