Wednesday, August 04, 2010

Fréttir

Fréttir héðan úr sólinni eru þær að ég er öll að fá lit og er ekkert smá sátt með það ;D. Við ætluðum að leggja afstað í nótt til Virginiu en höfum ákveðið að leggja afstað næstu nótt og taka þetta því bara á einum degi ekkert nema harkan ;D.
Annars hef ég og Moli haft það allt of gott og höfum við skemmt okkur vel með fjölskyldunni :D. Í dag fórum við á Sweet Tomato í hádeginu sem var algjört æði eins og alltaf en Hlynsi og Dísa voru að prófa það í fyrsta sinn. Við kíktum svo í mall at Millenia þar sem Dísa og Hlynsi náðu að vesla eitthvað smotterí. Núna eru Hlynsi og Dísa að ná í Hungry Howie pizzu og voru þau svo yndisleg að taka prinsinn með svo hann gæti pissað ;D.
Það nálgast að ég fái að hitta hann Davíð minn aftur en núna er bara ca 2 dagar þangað til :D.
Annars segi ég bara belss í bili

Fjóla og Mosli

3 comments:

Kallý said...

mmmm sweet tomatoes :D

Anonymous said...

Góða ferð :)
Kveðjur og knúsar
A7

Anonymous said...

Góða ferð :)

Knús Kristín