Thursday, August 19, 2010

FLUTNINGAR!!!!!!

ÚFFF!!!!!
Þá erum við hérna megin á hnettinum búin að standa á hús í flutningum í allan dag og varla búin að setjast niður til að hvíla okkur :S. Þetta er svo hrillilega mikil vinna að það hálfa væri nóg. Ég vildi óska þess að ég gæti beðið um ofurkraft í bara svona klukkutíma og rumpa þessu af ein það væri gegjað.
En það er búið að fara heilar 5 ferðir upp í geymsluna með dót og búið að spekulera mikið hvernig er best að raða í hana og höldum við að þetta gætri ekki verið betur gert hjá NEINUM ;D. Við Davíð erum orðin soldið stressuð að bíllinn sem við erum búin að legja til að keyra á upp til N.Y sé ansi tæður en það er mjög lítið sem hækt er að gera í því því ekki er hækt að fá stærri bíl :S.
Annars hefur þetta gengið alveg rosalega vel allt saman og er það algjör Guðs gjöf að hafa pabba og mömmu hérna því ekki gæti ég þetta ein það er alveg á hreinu. Ég vil bara skora á tengda foreldra mína fyrir næstu flutninga ;D. Ég er eiginlega hissa hvað við náðum að afreka mikið í dag en það er ekki mikið eftir nema stærstu húsgögnin og munum við fara í að pakka þeim inn og skrúfa í sundur það sem þaðrf að skrúa í sundur á morgun.
En hér koma myndur frá deginum :D.

Þessi litla skjaldböku dúlla labbaði fyrir okkur þegar við vorum að ferja í bílinn ekkert smá mikið krútt

Halló!


Mamma og pabbi að plasta dvd og cd standinn okkar

Moli að skoða sig um

Ein hár stafli kominn

Ég

Búið að plasta bókaskápana og þeir tilbúnir að fara út í bíl

bókaskápur 1

Tölvuborð og bókaskápur 2

komin með allavegana tvær lengjur

Moli sæti að bíða :D

Knúsar héðan Fjóla og bestustu og duglegustu foreldrar í heimi.

3 comments:

Helga said...

Hörkudugnaður í ykkur! Gaman að sjá myndir af þessu :)
Þið hafið ekki fengið skjaldbökuna í lið með ykkur í flutningunum svo þetta gengi nú aðeins hraðar? :p
Knúsar frá mér og voffunum :)

Anonymous said...

þú átt bestu foreldra í heimi, við hefðum ekki getað haldið jólin án þeirra hjálpa, þau er bara yndisleg, pottþétt guðsgjöf fyrir mína fjölskyldu, knús Helga Sigr

Anonymous said...

Vá það er ekkert smá, þetta er greinilega svakalega vinna þú veðrur orðin algjört pro í fluttningum alltaf að flytja ;)
Knús Kristín