Sunday, March 07, 2010

St. Patrick´s day parade

Við fjölskyldan fórum til Alexandríu í dag og fylgdumst með St. Patrick´s day skrúðgöngu sem var heljarinnar fjör. Ég tók fult af myndum sem ég ætla að leyfa ykkur að sjá hér.
Njótið


Það var markt um hundinn já og manninn :D

Fólk og hundar búin að koma sér fyrir fyrir skrúðgönguna

Þetta gott fólk er hundakúks sápa en allt sem þið sjáið á þessari mynd eru sáður :D

Stór strákur :D

Davíð minn og Moli hressir

Margir voru í búningum enda var keppni um flottasta búningin hjá hundum fyrr um daginn :D

Pínu lítið chihuahua baby :D

voff, voff

Flestir voru í einhverskonar búning :D

Grænt, grænt, grænt og aftur grænt

Þá byrjaði skrúðgangan og fyrst komu löggurnar :D

Fult af flottum bílum bæði gamlir og nýjir :D

Flottur Mustang

þessi var skuggalegur :D

Ferrari

US US US!!!!!!!!!!! Flottuuuuur



Þá var komið að hermönnunum

Ég kann ekki alveg munin á öllum þessum búningum...

en ég veit að þetta er The Navy


Gamlir her húningar

Svo voru það sekkja pípurnar en það var ekki lítið af þeim





Moli búinn að koma sér fyrir í sólinni að horfa á skrúðgönguna :D

Trúðar






Hundar út um allt

og þesi tjúi fékk að vera með í skrúðgöngunni í kerrunni sinni ;D

Knúsar á ykkur :D

2 comments:

Mamma og Pabbi! said...

Frábær dagur hjá ykkur og greinilega heppin með veður. Moli virðist sakna sólarinnar. Frábærar myndir takk takk!
B21

Anonymous said...

Gaman að sjá alla þessa gömlu bíla og búningana. Takk fyrir að deila þessu með okkur svona myndrænt. Þessi stóri svarti hundur - étur hann ekki fleiri kg á dag?? Það var engin mynd af Molamömmu :(
Knúsar, A7