Saturday, March 27, 2010

Jessup

Við Davíð fórum á fimmtudagskvöldið á Jessup ball. Við hittum íslenska liðið og hengum með þeim nánast allt kvöldið :D.
Í dag aftur á móti er planið að kíkja til D.C en í dag byrjar Cherry blossom festival :D. Það eru alskonar uppákomur og skemmtilegt núna alla til 11 apríl. Tréin eru farin að blómstra vel en það er talið að þau nái hápunkti sínum undir lok næstu viku :D. í kvöld er svo einhver hittingur í Georgetown sem við Davíð förum á en það á víst að vera voða gaman :D.
En nóg um það hér koma nokkrar myndir frá fimmtudags kvöldinu :D.

Ég og Ingunn en hún er hluti af íslenska liðinu

Danska og íslenska liðið en okkur fanst ekki alveg viðeigandi að Danirnir voru með Víkingahjálma HALLÓ!!!!

Öll saman í myndatöku ;D

Davíð minn sæti

Ég og Ásta

og hérna er svo smá smjörþefur af því sem koma skal af Cherry blossom myndum frá mér ;D

hlakka svo til að sleppa mér í myndunum

Knúsar héðan Fjóla og co

2 comments:

Anonymous said...

Geggjuð þessi tre og vá hvað kápan þín er flott :)

Knús Kristín

Anonymous said...

Takk, takk Fjóla fyrir myndirnar af kirsuberjatrjánum við hlökkum til aðsjá meira