Thursday, March 18, 2010

Í tölvunni hans Davíðs

Jæja ég fékk aðeins að komast í tölvuna hans Davíðs og varð að henda inn nokkrum línum. Í dag fórum við Moli í labbitúr og það má sko alveg segja að náttúran sé að blómstra enda eru Cherry blossoms á næsta leiti :D. Hitinn fór up í 24°C þannig að Moli másaði létt og naut blíðunnar :D. Ég tók nokkrar myndir sem ég set inn þegar ég fæ mína eigin tölvu aftur ;D.
í kvöld ætlum við að steikja fisk en við fórum í Cosco og fumdum ferska íslenska ýsu ummmm þannig að það er bara algjör nammi matur í kvöld :D. Við versluðum þó meira en fiskinn en við eiginlega töpuðum okkur smá í þetta skiptið ;D. Ég vildi prófa nýja súkkulaði Cherriosið sem er merkilega ekki óholt, svo keyftum við tvær aðrar gerðir af morgunmat, meira þurkað manga, súpur bæði organic og venjulegar, organic appelsínusafa o.s.fv :D.
En nóg með það ég næ kanski að fá tölvuna hans Davíðs lánaða annað kastið um helgina en á meðan segi ég bara Guð blessi ykkur og KNÚS :D.

Kv Fjóla

3 comments:

Anonymous said...

Snilld að það sé hægt að fá íslenskan fisk ;)
Vá hvað hitin hefur hækkað fljótt hjá þér finnst svo stutt síðan það var allt í snjó

KNús Kristín

Anonymous said...

Va, ertu ekki ad grinast med hvad er heitt hja ykkur!!!
Her er slabb og klaki og ca 5 gradur :(
vonandi færdu hledslutækid fljott, langar alveg rosalega ad heyra i ter a skype sem fyrst :)
Knusar til ykkar
Helga

Anonymous said...

já það er als ekki langt síðan það var snjór hérna og núna er bara 20-25°c þannig að við erum bara rosalega sátt :D. Sumarip er á leiðinni :D.
Já ég get ekki beðið að fá hleðslutækið er orðin mjög þreytt á þessu vonandi kemur það strax á mánudaginn :S.

Knúsar á ykkur mínar bestustu love you

Fjóla og Moli