Thursday, March 04, 2010

...

Nokkrar línur frá mér. Ég fór í leikgfimi í dag rétt fyrir 10 í morgun og lenti í elliptical trainer leikfimi tíma og tók bara þátt :D. Ég kíkti svo í Cosco og keyfti bensín á bílinn og gáði hvort að epplin okkar væru komin en þau eru enþá ekki til :S. Við kaupum nefnilega alltaf svona lífrænt ræktuð eppli sem eru skorin í sneiðar og eru tilbúin í litlum poka algjör snild ;D, eplin verða einhvernvegin svo miklu girnilegri ;D.
Núna er ég bara að taka því rólega með Mola líllandi við hliðina á mér. í kvöld ætla ég svo að kíkja til Davíðs í D.C þar sem það er verið að sýna einhverja lögfræðimynd í skólanum hans. Ég ætla nú samt að gefa Mola mínum smá labbitúr áður en ég skil hann eftir hann á það nú alveg skilið litli engillinn.

Over and out

Fjóla og Moli

1 comment:

Mamma og Pabbi said...

Snilld hjá þér Fjóla okkar, gaman að allt gengur vel. Góða skemmtun!
B21