Wednesday, March 31, 2010

Nokkrar frá deginum í dag :D

Í dag skutlaði ég Davíð í skólann og fór svo í leikfimi. Sveinbjörn, Linda og Guðlaug sváfu bara á meðan en þegar ég kom heim úr fimini voru þau komin á stjá. Þau skelltu sér í Potomac Mills og versluðu nokkra poka meðan að við Moli vorum heima og fórum í labbitúr. Seinni partinn fórum við svo öll að ná í Davíð í skólan og notuðu Linda og Guðlaug tækifærið og skoðuðu skólann þar sem þær náðu aldrei að gera það síðast þegar þær voru hér.
Við skelltum okkur svo á Todai japanska buffettinn og átum öll yfir okkur. Við kíktum svo í Family Christian books store sem er í mallinu þar sem Todai er og versluðum ekkert smá mikið en ég var að klára stimpilkortið mitt þar sem þýddi að ég fékk 25% off shopping spree og gátum við látið Lindu og Sveinbjörn fá það en við græddum ekki lítið á því vegna þess að við fengum Biblíuna á mp3 diskum lesið af fult af leikurum og með bakgrunnshljóði gegjað flott og svo fengum við ógeðslega flotta mynd á vegg sem ég sýni ykkur seina :D.
En hér koma nokkrar myndir frá deginum í dag.

Tréin eru farin að blómstra vel

Svo fallegt en hábunkturinn á að v era í lok þessarar viku :D

Blómstra :D


Lítil tré






Komin á Todai en það vantar sko ekki hrogna fjölbreitnina í réttina hjá þeim ;D

ummm...

Tengdó í skýjunum að fá japanskan mat :D

eitt lítið hrogn

eftirrétturinn ummm svo gott

Knúsar á ykkur heima Kv Fjóla

p.s. Kristín ég fékk mailið frá þér og ég held að sunnudagurinn sé ágætur en það er soldið erfitt að segja þar sem við erum með gesti núna :D. En vonandi gengur þetta upp :D.

3 comments:

Helga said...

Falleg tessi Cherry blossoms, tarf ad sja tetta einhverntimann.
Tessi matur virkar frekar....skuggalegur :s
Knusar hedan :D

Anonymous said...

ÆÐisleg tréin ;)
Þú sendir mér kannski bara skiló á facebook en annars verðum við kannski bara að hitta á hvor aðra...

Knús Kristín

Fjóla Dögg said...

já ég tala við þig. Málið er það að tengdó fara á miðvikudaginn og ég á rosalega erfitt með að segja hvenar ég get setið við tölvuna því miður :S.
En knúsar sætustu bestustu vinkonur í öllum heiminum :D