Wednesday, March 03, 2010

Ein heima...

...með Mola ;9. Í dag er erfiðasti og lengsti dagur vikunar. Davíð fór í morgun um sjö leitið og kemur ekki heim fyrr en hálf 10 í kvöld :S. Það sem meira er að hann er með bílinn þannig að ef við Moli ætlum eitthvað þá er það bara fótgangandi :S.
Ég er búin aðvera dugleg við skrappið í dag (eins og síðastliðna daga) en ég set inn myndir líklega seinna í dag. Annars er ég að taka mér smá pásu núna frá skrappinu og er með kveikt á kristum frétta þætti sem er svo að drulla yfir Obama og healthcare málin hérna úti :S, VÁ hvað ég persónlega skil ekki þessa huksun bara fatta ekki hvarnig er hækt að vera á móti því að allir fái healthcare :S.
En nóg um það. Hér er búið að vera frekar blautt sem er ágætt þá kanski fara stóru ljótu skítugu snjóhaugarnir að hverfa en ég krossa fingur að þeir verði farnir fyrir páska :S. Núna er mars loksins kominn sem þýðir að tengdó, Guðlaug og Benjamín eru væntanleg innan skamms og hlakka ég mikið til þess. Við Moli erum líka orðin rosalega spennt að fara til Flórída og reyni ég helst að huksa ekki mikið til maí mánaðar vegna þess að ég verð hreinlega bara of spennt og get ekki beðið því þá fer ég til Flóró, Davíð minn útskrifast frá Georgetown Law og ég fer til Noregs að hitta Helgu og Kristínu og fer á EUROVISION :D!!!!!!!
Það versta við að vera svona mikið ein heima er maturinn. Sem betur fer er ekki mikið til hérna heims em er óholt en ég finn að ég huksa í matar pásum og hvað ég ætla að fá mér næst þegar ég má borða :S. En ég er samt búin að standa mig vel og ekkert nammi hefur ratað inn fyrir minn munn í hvað 2 að nálgast 3 vikur held ég :D og fyrir þann tíma var ég samt ekki mikið að háma í mig nammi ;D.
Jæja ég hef ekkert meira skemmtilegt aðsegja nema það að hádegismaturinn nálgast þannig að ég ætla aðvelta fyrir mér hvað skal fá sér :D.

knúsar Fjóla og Moli

No comments: