Sunday, May 17, 2009

Til hamingju með afmælið.....

Mamma, tengdapabbi og Ásgeir :D
Það er stór dagur í dag. Mamma og tengdapabbi eiga afmæli en flestir vita það að þau fæddust sama dag og sama ár sem er bara fynndið. Ásgeir vinur okkar á líka afmæli og óska ég honum til hamingju með 25 árin :D.
Ég vil líka óska litlu frænku hans Davíðs til hamingju með nefngiftina en ég get ekki beðið að vita hvað litla krúttið heitir.
Knúsar frá mér og Mola en við söknum ykkar mikið og vildum ekkert frekar en vara hjá ykkur í dag.
Guð blessi ykkur Fjóla og Moli sinn
p.s. ég tók nokkrar myndir til að setja inn sérstaklega fyrir mömmu bara svona það sé eitthvað fyrir augað líka ;)

Stráin sem vaxa við vatnið

Þessi fuglar eru svo kemmtilegir þeir kafa í vatninu eftir fiskum og koma svo bara uppúr með hausn til að anda. Svo standa þeir svona á pakkanum til að þurka vangina :D

Moli sinn í sólinni

Vip sáum þessa flottu drekaflugu sem stilti sér svona líka flott upp fyrir okkur

Falleg blóm

3 comments:

Helga said...

Til hamingju með afmælisfólkið! Takk fyrir símhringinguna í dag, við verðum að spjalla saman aftur sem fyrst.
Knús :)

Anonymous said...

Til hamingju með afmælisfólkið verður svo að setja á bloggið nanfið á skvísunni :)
En vá rosa flott hvítu blómin eru næstum eins og gervi svo flott. Flugumyndin og fugla líka æði

Kristín

Edda said...

Flottar myndir hjá þér! og til hamingju með mömmu þína og tengdapabba. Flottur dagur til að eiga afmæli á ;)