Wednesday, May 20, 2009

Nokrar af Nörtu ;9

Það hefur verið eithvað myndahallari af henni Nörtu minni en ég ætla ða bæta það upp hér með. Ég var að koma heim úr hundafimini fyrir svona ca klukkutíma síðan og var narta þá vakandi. Ég tók hana út, hafði hana á öxlinni þegar ég undirbjó matinn handa Mola og hún fílaði það bara vel. Ég setti hana svo aðeins í kúluna sína og svo fékk hún að skoða sig umm á eldhúsborðinu.
En nóg með það hér koma myndirnar :D.

Hún kom sér fyrir í nammi pokanum hans Mola sem við notum í hundafiminni

já svna aðeins að kíkja hvort það sé óhætt að koma út

ég er alveg ógeðslega sæt ;)

Kær kveðja frá okkur öllum. Elskum ykkur
Fjóla, Moli og Narta

3 comments:

Helga said...

Dúlla :D Það er rigning og leiðindaveður hjá mér og á að vera næstu daga en það er ágætt þar sem ég þarf að vera inni og læra.
Ég er búin að setja inn blogg með fullt af myndum.
Knús og kveðjur frá mér og Fróða

Anonymous said...

Saknaðar-knúsar til þín, Mola og Nörtu!
Liðið á A7

Anonymous said...

Algjört krútt :D

Kristín