Sunday, August 02, 2009

Góður dagur :D

Ég ætla að byrja á því að óska Madda afa innilega til hamingju með 77 ára afmælið og bið ég að Guð megi gefa þér frábæran dag og blessa þig elsku bestasti afi.
Við fórum út að laug kl 9 í morgun og vorum þar í um klukkutíma. En eftir það var svo farið beint á hundaströndina og vá vá VÁ hvað Moli naut sín í botn. Við fórum svo og fengum okkur ís og röltum um í garðinum sem er alveg rétt hjá hverfinu þeirra pabba og mömmu rosalega kósý.
í kvöld er svo planað að fara og fá sér Sonny´s og hlakka ég mikið til þess.
Ó morgun er svo garðadagur en við förum í Disney Hollywood studios og vona ég að það verði alveg hreint frábært.

Við Moli að leika okkur rosa stuð

Moli og ég

Moli að synda rosalega duglegur eins og alltaf en það var lítið mál til að fá hann til að synda og var hann mun viljugur en oft áður í að gera það :D

að koma uppúr

davíð lengst úti í sjó að veifa

Moli í bílnum á leiðinni heim alveg búinn á því

Fallegasti

Við hjónin með litla barnið í grarðinum

Davíð sæti

Ég
Guð blessi ykkur

2 comments:

Helga said...

Æðislegar myndir einsog venjulega :) Rosalega fallegt í þessum garði líka.
Guð blessi þig Fjóla mín, sakna þín og hlakka til að heyra frá þér.
Knús frá mér og Fróða

Anonymous said...

Æðislegar myndir ekkert smá flott strönd :D

Kristín