Tuesday, August 25, 2009

Þá er það búði / It is done

.... ég er búin að hringja í ræktandann. Hún hljómaði alveg súper nice þannig að ég er bara spennt að fá að hitta hana í persónu. Þá er bara að taka því rólega og undirbúa sig vel fyrir heimsóknina svo ég hafi allar spurningar sem ég vil spurja og sé með allt á hreinu ef að við finnum þann rétta.
..............................................
... I have called the Chihuahua breeder. She sounded super nice so I´m really excited to go and meet here in person. Now it is just time to take it easy and make myself ready for the visit and make a list of questions I would like to ask.
Knúsar/Hugs Fjóla og fjölskylda

2 comments:

Anonymous said...

úúú hlakka til að heyra hvernig fer! gangi þér vel :)

kv Berglind

Helga said...

Frábært. Hef þetta í bænum mínum. Hringdu bara sem oftast og spurðu að öllu sem þér finnst óljóst eða skilur ekki.
Knús og kveðjur frá mér og Fróða