Tuesday, August 18, 2009

:(

Við erum búin að fá svefnherbergis húsgögnin okkar en því miður er ég ekki nógu glöð. Kommóðan og annað náttborðið eru illa farin á hliðunum en það er það slæmt að ég get bara ekki sætt mig við að hafa þetta svona í þau ár sem við eigum eftir að eiga þetta. Það voru nokrar rispur á rúmminu en ég hef náð að lga þær eins vel og ég get með svona viðarpenna þannig að annað náttborðið og rúmmið ætlum við að sætta okkur við þar sem það lítur þokkalega út.
Ég er soldið stressuð að hringja á eftir en það er víst ekki hækt fyrr en klukan 6 þannig að endilega hafið mig í huga :S.
Vinandi getum við bara fengið þetta nýtt hjá þeim sem fyrst og ekkert vesen.
Well we got our bedroom set, but I´m not happy. The drawers look very bad on both the sights and one of the night standes looks bad too on one of it´s sights.
So please think of me when I call late so we can get new furnicher and thet everything will go well.
Fjóla og co

2 comments:

Anonymous said...

Vonandi fer allt vel gangi þér vel :D

Knús Kristín

Anonymous said...

Hvernig gekk símtalið?
Knúsar
A7