Wednesday, March 25, 2009

Síðastliðnir dagar

We are here now at our hotel in New Jersey after a coupel of wonderful days with the Pelts. We loved every moment of our visit and had so much fun. We just whant to thank tem all for beeing so generous to us and loving to us. We love your family and hope the we will see you very soon and spend time with you guys. Thanks for everything :D.
Við erum komin á næsta áfangastað New Jersey á La Quinta hótelið góða. Við erum búin að eiga alveg hreint frábæra daga með Pelt fjölskyldunni en það er langt síðan ég skemmti mér svona vel. Fyrsta kvöldið fengum við ljúffengan mat sem Tracee bjó til og komu tvo önnur vinahjón í heimsókn. Eftir matin spiluðum við tvo mismunandi leiki og vann Davíð í bæði skiptin mjög síbíst en jason er mjög keppnis heitur þannig að það var gaman af því ;). Seina um kvöldið eftir að hin pörin voru farin spiluðum við wii en Jason fékk hana í afmælisgjöf frá fjölskyldunni og var þetta í fyrsta skipti sem við Davíð prófuðum þessa leikjartölvu og VÁ hvað þetta er skemmtilegt.
Á þriðjudaginn fór Davíð með Jason í vinnuna og var í dómsalnum nánast allan daginn og skemmti hann sér konunglega og ljómaði eins og sólin þegar hann kom heim. Við Tracee fórum og fengum okkur hádegismat á alveg frábærum stað sem bauð upp á smoothiea og wraps og vá hvað það var gott. Hún sýndi mér svo down town Fredriksburg og við röltum þar um með Jakson og Jillian. Eftir það náðum við svo í Betheny í skólan og fórum heim að undirbúa matin og komu strákarnir stuttu eftir það heim. Eftir kvöldmatinn sem var by the way sjúklega góður, steikur og rækjur ásamt bakaðri karteflu, þá fórum við upp að gamla húsinu þeirra (en það er ekkert hús til staðar núna þar sem það brann til grunna fyrir stuttu) og kveiktum varðeld og grilluðum öll saman Smores en það er þetta fræga kex, súkkulaði, marsmello, kex og vá vá hvað það var gott. Ég skemmti mér svo rosalega vel og ljómaði alveg eftir smores stundina.
Eftir að krakkarnir voru komin í háttin spjölluðum við við Jason og Tracee og tókum svo nokkra leiki í wii ;). Moli elskaði alla í Pelt fjölskyldunni og á eftir að sakna þeirra eins og við en vonandi getum við fengið að hitta þau sem fyrst aftur.
Ég verð að viðurkenna að ég er alveg kol fallin fyrir Virgeníu þetta er gull fallegt fylki og mikið um fallega náttúru sérstaklega þar sem Pelt fjölskyldan á hema því þau eru svona soldið út í útjarðinum og eru með skóg og fallegt í kringum sig.
Núna erum við bara að taka því rólega og hafa það gott á hótelinu áður en við förum og fáum okkur kvöldmat.
En nóg í bili hér koma myndirnar

Moli hjá öllum dómaraslopunum þegar Davíð var að dæma Jessup keppnina en hann var eini hundurinn sem fékk að hanga með öllum dómurunum og naut hann þess í botn.
Moli by the judge ropes.

Davíð tilbúinn að fara að dæma.
Davíð ready to judge.

Moli í fínu töskunni sinni að hlusta á pabba sinn dæma.
Moli sleeping while his dad judges

Litla sæta Jillian eða litla Jason eins og ég kís að kalla hana ;).
There is Jillian og Litle Jason like I like to call her ;).
Davíð að spila Wii.
Davíð playing wii.

Davíð og Jason að spila tennis ógó gaman ;).
Davíð and Jason playing tennis ;D.
Svona tré eru út um alla Virgeníu og vá hvað þau eru falleg í blóma.
This is part of why I love Virginia.
Moli að skemmta sér í göngutúr með mömmu sinni.
Moli loving his walk.

Gull fallegt.
Beautiful.
Sæti Moli.
Moli.

Þarna erum við að rölta yfir að gamla húsinu til að fara að grilla smores. Davíð og Jillian, Bethany með Mola og svo Tracee.
We on our way to grill smores, Davíð, Jillian, Bethany walking Moli and Tracee.

Ég, Moli og Bethany. Jason á bakvið að undirbúa smorse grillun :D.
Me, Moli and Bethany. Jason in thr back preparing for the smores.
Ég, Moli og Jillian sætasta barn í heimi :D.
Me, Moli and Jillian the cutest baby ever ;D.

Jason með allt tilbúið og þá er bara að byrja.
Jason with everything ready.

Já ég skemmti mér konunglega eins og þið getið séð á þessari mynd :D.
Yes I had a lot of fun as you can see ;).

Við fengum smá nágranna heimsókn til okkar þegar við byrjuðum sem var bara gaman. Þarna erum við öll að grilla á fullu.
There we are grilling like crazy ;D.
Ég tilbúin að fara að grilla :D.
Ready to grill ;D.

Tracee, Betany og Jackson tilbúnar að borða.
Tracee and Bethany having som smores ;).

Jason, Davíð og Moli.
Jillian sæta sæta krútt :D.
Jillian with here cracker.

Moli að kúra hjá Tracee an hann gjörsamlega elskaði alla í Pelt fjölskyldunni og skemmti sér svo vel.
Moli sleepeing and loving on Tracee but he loved everyone in the Pelt family.

2 comments:

Anonymous said...

Frábært að fá að fylgjast með!!!
Knúsar af Aflagranda 7

Helga said...

Vá hvað þetta hlýtur að hafa verið skemmtilegt! Ofsalega fallegt þarna líka greinilega. Geggjað að sjá svona margar myndir.
Ég er loks komin með áreiðanlegt netsamband :D
Knús og kveðjur frá mér og Fróða